Công ty P&G ra mắt "Chương trình đào tạo cho doanh nhân nữ" lần đầu tiên tại Việt Nam
Trong khuôn khổ chiến lược đa dạng hóa nhà cung cấp của tập đoàn Procter & Gamble (P&G), công ty P&G Việt Nam đã hợp tác cùng Tổ chức WEConnect International tổ chức "Chương trình đào tạo cho doanh nhân nữ" (Women Entrepreneurs Academy – WEA) lần đầu tiên tại Việt Nam.
Aquafina, MM Mega Market Việt Nam và ALTA Group hợp tác chiến lược
Sáng 6-10, Lễ ký kết hợp tác giữa ALTA Group, MM Mega Market Việt Nam và Aquafina đã được tổ chức, hướng đến chiến dịch "Tăng trưởng xanh – Hành trình hướng tới giảm phát thải ròng bằng 0" trong năm 2023, xây dựng TP HCM trở thành đô thị văn minh, hiện đại.
Hàng Việt dần chiếm ưu thế
Ngày càng nhiều người tiêu dùng trong nước lẫn quốc tế tin dùng sản phẩm hàng Việt có nguồn gốc xuất xứ, nhãn hiệu rõ ràng
Thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt ở nước ngoài
Cần nhiều nỗ lực và giải pháp để đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt trên thế giới
Tập đoàn On group ra mắt thương hiệu On market
Vừa qua, vào ngày 16-6 tại Trung tâm hội nghị Capella Parkview TP HCM đã diễn ra lễ ra mắt thương hiệu On market của Tập đoàn On group.
Kevinlli - nơi cung cấp vải suit cao cấp tại TP HCM
Tại TP HCM, Kevinlli tự hào là thương hiệu chuyên cung cấp các loại vải may vest uy tín nhất hiện nay.
Từ việc giải cứu cam đến quy hoạch nông sản
Câu chuyện trái cam hôm nay đã từng xảy ra với mít, dưa hấu, tỏi, thanh long, dừa, khoai lang tím và cả tôm hùm..
NS BlueScope Lysaght mở rộng hệ thống phân phối nhà thép thông minh từ Úc
NS BlueScope Lysaght Việt Nam - Chuyên gia cung cấp các giải pháp thép ưu việt hàng đầu thế giới với hơn 165 năm kinh nghiệm, đã ký kết hợp tác chiến lược với 13 nhà phân phối với mục tiêu cung cấp cho thị trường trong nước giải pháp Lysaght® Smarthome™ - nhà thép thông minh từ Úc.
Sun Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại mới
Bảo vệ an toàn tài chính và sống khỏe mạnh hơn luôn là mục đích Sun Life mang đến cho khách hàng, và "Đột phá vạn ý tưởng – thưởng lãm "Một tôi mới" là một trong những chương trình khuyến mại mới.
Hàng Việt chinh phục người tiêu dùng Việt
Vượt qua khó khăn, TP HCM nỗ lực ổn định thị trường, đẩy mạnh liên kết với các tỉnh, thành trên cả nước nhằm đưa hàng Việt đến tận tay người tiêu dùng
[eMagazine] - Tái cơ cấu nông nghiệp ở ĐBSCL nhìn từ Đồng Tháp: Nhiều mô hình mới, cách làm sáng tạo
(NLĐO) - Đồng Tháp có nhiều cách làm sáng tạo, mô hình hay trong thực hiện đề án tái cơ cấu nông nghiệp. Sau hơn 7 năm triển khai đề án, Đồng Tháp không chỉ quan tâm đến trồng cây gì, nuôi con gì, mà chú trọng thay đổi tư duy sản xuất của nông dân.
Hệ thống phân phối 3F Viet Food bắt tay với hãng xe Borzo
Do nhu cầu bức thiết của người tiêu dùng về vận chuyển và giao hàng nhanh tăng cao, hệ thống phân phối gà tươi 3F Viet Food đã chính thức ký hợp đồng với hãng xe quốc tế Borzo.
Doanh nghiệp dè dặt với mùa Tết
Không như mọi năm, các doanh nghiệp hiện chỉ sản xuất theo đặt hàng và dự trữ sẵn nguyên liệu để sẵn sàng tăng tốc nếu thị trường cuối năm có dấu hiệu khởi sắc
Khánh Hòa: Công đoàn hỗ trợ tiêu thụ nông, thủy sản giúp nông dân
(NLĐO) - Ngày 24-9, Công đoàn ngành Nông nghiệp tỉnh Khánh Hòa phát động chương trình "San sẻ yêu thương cùng nhau vượt qua đại dịch" để hỗ trợ tiêu thụ nông, thủy sản giúp nông dân trên địa bàn tỉnh.
Kịp thời kết nối tiêu thụ nông sản
Chỉ một ngày sau tọa đàm trực tuyến "Kết nối cung - cầu nông - thủy sản giữa các tỉnh, thành ĐBSCL và TP HCM" do Báo Người Lao Động phối hợp với UBND TP Cần Thơ tổ chức ngày 14-9, đã có địa phương kết nối tiêu thụ nông sản thành công