Thận trọng mua nho sữa "quý tộc" với giá siêu rẻ ở chợ Tết online
(NLĐO) - Chỉ khoảng 20 ngàn đồng/kg nho sữa Shine Muscat (nho mẫu đơn) Trung Quốc đang được bán tràn ngập chợ online
Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng hàng hóa Tết
Xu hướng đón Tết đơn giản, tiết kiệm từ tiêu dùng đến quà biếu của nhiều người dân khiến cơ quan quản lý lẫn các doanh nghiệp phải tìm cách tập trung kích cầu
Người tiêu dùng lạc quan nhưng vẫn lo lắng về chi tiêu Tết 2025
Theo khảo sát toàn quốc của Decision Lab và Home Credit, người tiêu dùng Việt lạc quan hơn về Tết 2025, mong muốn dành nhiều thời gian bên gia đình và bạn bè.
Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương: 73 năm gìn giữ "Bản sắc" thương hiệu Việt
Các sản phẩm của Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương mang đậm bản sắc thương hiệu Việt và lan tỏa ra nhiều nước trên thế giới.
Nâng tầm sản phẩm OCOP Quảng Ngãi
(NLĐO)- Sau hơn 5 năm triển khai, chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đã nâng tầm nhiều loại nông sản, đặc sản ở Quảng Ngãi.
Nhộn nhịp khuyến mãi cuối năm
Mùa cao điểm mua sắm cuối năm đã bắt đầu khi người tiêu dùng chi tiêu mạnh tay hơn nhằm chuẩn bị cho các dịp lễ, Tết sắp tới
MM Mega Market tổ chức ngày hội khách hàng chuyên nghiệp 2024
Ngày hội khách hàng chuyên nghiệp năm 2024 diễn ra ngày 21 và 22-11 tại 21 trung tâm MM Mega Market trên toàn quốc.
CUỘC THI "TỰ HÀO HÀNG VIỆT": CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI LINH HOẠT, SÁNG TẠO
(NLĐO)- Với nhiều hình thức khuyến mãi, SaigonCo.op và hệ thống siêu thị Co.opmart đã tạo ra ảnh hưởng sâu rộng, khẳng định vai trò quan trọng của hàng Việt
Cuộc thi "Tự hào hàng Việt" 2024: Chứng nhân của tình bạn thân thiết
(NLĐO)-Chiếc tủ lạnh đã trở thành chứng nhân dễ thương cho một tình bạn thân thiết giữa gia đình nhỏ của tôi với Sài Gòn Co.opmart - Thật sự là "Bạn của mọi nhà"!
Cuộc thi "Tự hào hàng Việt": Xốt gia vị, "cứu tinh" của tôi!
(NLĐO) - Có thể nói từ khi thị trường xuất hiện sản phẩm xốt gia vị hoàn chỉnh thì việc thực hiện các món ăn trở nên dễ dàng hơn, nhất là với những người bận rộn, người không giỏi về nấu nướng.
Cuộc thi “Tự hào hàng Việt”: Có nhiều giá trị vẫn luôn vững bền
(NLĐO)-Siêu thị Co.opmart Biên Hoà vẫn tiếp tục tồn tại và phát triển như một lời khẳng định về thương hiệu tại vùng đất này.
Giật mình giá rau, bí xanh đắt gấp đôi, thì là 250 ngàn đồng/kg dù nguồn cung bảo đảm
(NLĐO) - Giá rau tại các chợ dân sinh ở Hà Nội đang cao hơn gấp đôi so với trước bão số 3 dù các nguồn cung vẫn được bảo đảm. 10 ngàn đồng chỉ mua được 2 cọng hành lá và chút rau mùi.
Cuộc đua mở chuỗi bán lẻ nóng trở lại
Sau thời gian đóng cửa hàng loạt chi nhánh, gần đây các hệ thống bán lẻ lại đua nhau khai trương điểm bán mới, thậm chí mở ở khu trung tâm
Người dân lại ùn ùn mua thực phẩm tích trữ, Bộ Công Thương khuyến cáo
(NLĐO) - Bộ Công Thương khuyến cáo người dân bình tĩnh, nguồn hàng được đảm bảo và không tích trữ quá mức cần thiết để ưu tiên các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề do bão gây ra.
Giá rau xanh ở chợ tăng tới 20% sau bão
(NLĐO) - Mưa bão khiến giá rau xanh ở ngoài chợ dân sinh tại Hải Phòng, Hà Nội tăng 15-20%, trong khi một số siêu thị khẳng định vẫn giữ ổn định giá mặt hàng này.