Nguy cơ thành bãi rác thực phẩm
Thị trường thịt heo tiêu chuẩn cao gắn với thương hiệu vừa phát triển rầm rộ đã phải thu hẹp, người tiêu dùng đang chấp nhận hạ tiêu chuẩn vì giá rẻ
Đại gia “heo ăn chay” muốn phát hành 600 tỉ đồng trái phiếu
(NLĐO) – Đại gia chăn nuôi sở hữu thương hiệu "heo ăn chay - BaF Meat" vừa công bố thông tin bất thường về phương án phát hành trái phiếu với tổng trị giá dự kiến 600 tỉ đồng
Nông nghiệp là trụ đỡ (*): Bước tiến dài của ngành chăn nuôi
Chăn nuôi theo mô hình khép kín giúp tạo lợi thế cạnh tranh, người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm chất lượng cao với giá thành tốt nhất
Sau “heo ăn chuối” của bầu Đức, một đại gia chăn nuôi tung... “heo ăn chay”
(NLĐO) – Thị trường thịt heo thương hiệu “dậy sóng” khi có thêm sản phẩm BaF Meat – “heo ăn chay” của một đại gia chăn nuôi Việt theo mô hình khép kín 3F (feed – farm – food)