Samsung quảng cáo phản cảm
(NLĐO) – Một hình ảnh quảng cáo của Samsung Việt Nam trên Instagram đã khiến bạn đọc bức xúc vì vi phạm pháp luật về giao thông.
VFF sửa sai cho ai?
Sau khi Quang Hải và đại diện CLB Hà Nội phủ nhận trách nhiệm chính trong vụ khoác áo đội tuyển quảng cáo bia, đại diện VFF cũng nhanh chóng khẳng định VPF không có lỗi nên sẽ làm việc cùng nhà tài trợ để có hướng xử lý vấn đề
Sau Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng lên tiếng vụ iFan
(NLĐO)- Là một trong những gương mặt có hình ảnh gắn liền với hệ thống iFan (tiền ảo), ca sĩ Quang Dũng chính thức lên tiếng
Thí sinh trổ tài tiếp thị quảng cáo trong cuộc thi khởi nghiệp
Tập 5 của truyền hình thực tế "1 TỶ Khởi nghiệp cùng Saigon Co.op" dẫn dắt người xem đến với thử thách khó nhất từ trước đến nay: lên kế hoạch truyền thông, quảng cáo và tiếp thị cho một mặt hàng mang thương hiệu Co.opmart.
Quảng cáo của siêu mẫu Khloe Kardashian gây tranh cãi
(NLĐO) - Quảng cáo của Khloe Kardashian cho nhãn hàng Protein Word gặp phải chỉ trích dữ dội. Tuy nhiên, phía cơ quan quản lý có quan điểm trái ngược và cho phép hình ảnh quảng cáo tiếp tục được sử dụng.
Xe buýt đã kiếm được tiền tỉ
Với những gì đang diễn ra, số tiền quảng cáo trên toàn bộ số xe buýt ở TP HCM sẽ lên hơn trăm tỉ đồng
Ảnh tung lên mạng, chàng trai bán trà thành người mẫu
(NLĐO) – Một anh chàng bán trà điển trai tại Pakistan vừa bước vào sự nghiệp người mẫu sau khi những bức ảnh chụp anh này làm việc khiến các trang mạng xã hội xôn xao.
Mất tiền vì trồng cây trái lạ ở Sài Gòn
Chỉ nhìn vào hình ảnh quảng cáo bắt mắt, nhiều người đã vội mua những giống cây lạ từ châu Âu với giá cao, đến khi trồng mới phát hiện chất lượng cây và trái không giống với hình.
Truy ra nguồn cơn vụ "Trung Quốc đóng hộp thịt người"
(NLĐO) - Loạt ảnh tố Trung Quốc đóng hộp thịt người giả thị bò xuất khẩu sang châu Phi trên mạng xã hội thực chất chỉ là quảng cáo cho một trò chơi điện tử và một khu chợ ở Anh.
"Vua bóng đá" Pele kiện tập đoàn Samsung
(NLĐO) – Cựu danh thủ Brazil đã đâm đơn kiện đòi ít nhất 30 triệu USD sau khi tập đoàn công nghệ khổng lồ Hàn Quốc sử dụng hình ảnh của ông để quảng cáo sản phẩm mà chưa được sự cho phép.