Nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế "Let's Feast Vietnam & Korea - Hành trình kỳ thú" vừa công bố sự trở lại của mùa 2.
"Let's Feast Vietnam & Korea" là một chương trình truyền hình thực tế, kết hợp yếu tố mạng xã hội, nơi các nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng của Việt Nam sẽ cùng nhau trải qua những thử thách đầy kịch tính và thú vị, đồng thời khám phá vẻ đẹp văn hóa và quảng bá du lịch của hai quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc.
Mùa 1 của chương trình đã vinh dự giành được giải thưởng "Chương trình Thực tế hay nhất" tại Giải thưởng OTT Toàn cầu thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Busan.
Mùa 2 của Hành trình kỳ thú có thay đổi lớn khi người chơi thay vì đến từ nhiều nước Châu Á và nói tiếng Anh thì 10 người chơi là những nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng hoàn toàn ở Việt Nam và ngôn ngữ chính của chương trình sẽ là tiếng Việt để gần gũi hơn với khán giả Việt.
Trong đó, hoa hậu Việt Nam 2028 Trần Tiểu Vy, cặp đôi Gia đình Thủng Long, Khiết Đan, diễn viên Tín Nguyễn, hotboy Neyun, nam thần Trần Nhậm, Lil Thư, ca sĩ Lynk Lee…
Yếu tố nước ngoài của Hành trình kỳ thú không đến từ phần thí sinh mà đến từ các địa điểm ghi hình. Theo đó, người chơi sẽ không chỉ khám phá các địa điểm du lịch hấp dẫn của Việt Nam mà mở rộng sang cả những địa điểm du lịch các bạn trẻ rất thích thú tại nước láng giềng Hàn Quốc.
Bên cạnh những thử thách quen thuộc như thử thách giới hạn bản thân, thử thách sáng tạo, hoạt động tương tác mạng xã hội, các game lớn với những thử thách hoành tráng, quy mô đầu tư lớn, được dàn dựng công phu tại các địa điểm biểu tượng.
Các thử thách không chỉ đẩy các thí sinh đến giới hạn của thể chất và tinh thần mà còn giúp họ khám phá những tiềm năng tiềm ẩn, vượt qua vùng an toàn của bản thân.
"Let's Feast Vietnam & Korea - Hành Trình Kỳ Thú" mùa 2 là nơi giao lưu sáng tạo của các content creator, là chương trình truyền hình thực tế duy nhất về nghề sáng tạo nội dung - một nghề nghiệp đang được các bạn trẻ đặc biệt quan tâm hiện nay.
Đây cũng là chương trình thực tế hiếm hoi để khán giả đại chúng thấy được rõ hơn hậu trường đời sống, công việc cũng như hiểu hơn và đến gần hơn với các nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội.
Với mùa 2, chương trình cũng muốn tạo cơ hội để khán giả phần nào thấy được đại diện của một thế hệ những nhà sáng tạo nội dung và người ảnh hưởng trẻ mới của Việt Nam tự tin, cá tính, có bản sắc riêng đang nỗ lực làm những công việc có ích, truyền cảm hứng và những thông điệp tích cực cho mọi người xung quanh và xã hội giúp phần quảng bá du lịch, ẩm thực, văn hóa và những giá trị tích cực đến cho khán giả.
Bình luận (0)