Phạt khách thương gia bị tố sàm sỡ trên máy bay 10 triệu đồng
(NLĐO)- Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc Trần Hoài Phương cho biết chiều nay 31-7, ông Vũ Anh Cường, người bị tố có hành vi sàm sỡ trên máy bay, đã đến làm việc với cảng vụ.
Khách thương gia bị tố sàm sỡ trên máy bay: Cục Hàng không chỉ ra điểm bất thường trong xử lý
(NLĐO)- Liên quan đến vụ hành khách hạng thương gia bị tố sàm sỡ nữ hành khách trên máy bay, Cục Hàng không Việt Nam đang yêu cầu làm rõ chuyện hành khách gây rối Vũ Anh Cường chỉ bị từ chối vận chuyển mà không bị cơ quan có thẩm quyền xử lý.
Nữ Tiếp viên trưởng cũng "tố" bị khách thương gia "sờ vào cả tôi"
(NLĐO)- Nữ tiếp viên trưởng chuyến bay VN253 tường trình nam hành khách đã "có hành động sàm sỡ và sờ vào hành khách nữ", "thậm chí sờ cả vào tôi", song vị khách thương gia này nói chỉ là hiểu lầm do ông bị vấp ngã nên "vô tình trượt vào người".