Tại hội thảo nhượng quyền "Kết nối - Thành công cùng Trung Nguyên E-Coffee" dành cho khu vực miền Bắc tổ chức ngày 21-12 ở Hà Nội, ông Nguyễn Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên Legend, cho biết Trung Nguyên E-Coffee là mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu bằng chính sách nhượng quyền 0 đồng với mô hình kinh doanh khác biệt đặc biệt, ra mắt tại TP HCM từ tháng 8-2019. Sau hơn 4 tháng ra mắt, đã có 154 cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee và gần 400 hợp đồng hợp tác được ký kết, cùng tốc độ đăng ký mở mới 10 cửa hàng/ngày.

4 m2 cũng mở được quán cà phê Trung Nguyên ở Hà Nội? - Ảnh 1.

Nhiều người quan tâm đến mô hình này

Trung Nguyên E-Coffee có 3 gói hợp tác đáp ứng những nhu cầu đầu tư khác nhau với chi phí chỉ từ 65 triệu đồng đến 175 triệu đồng. Mô hình này được thiết kế cho mọi địa điểm với yêu cầu diện tích mặt bằng chỉ từ 4m2 trở lên, như: Cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trạm metro, sân bay, bến xe, chợ, các cửa hàng tiện lợi, trường học, bệnh viện, trạm dừng chân,…

Được biết, mô hình này quy tụ hơn 100 sản phẩm của Tập đoàn Trung Nguyên Legend thuộc dòng cà phê rang xay, hòa tan, hạt rang pha máy, viên nén cà phê rang xay (capsule),… Đồng thời cũng cung cấp hệ thống máy móc, thiết bị, phụ kiện, công cụ dụng cụ liên quan đến cà phê,…

Đã có gần 1.000 đối tác đăng ký tham gia hội thảo và gần 200 hợp đồng đã được ký kết ngay tại chương trình. Được biết, Trung Nguyên E-Coffee đặt mục tiêu 3.000 cửa hàng trên 63 tỉnh thành vào năm 2020.

D.Ngọc