Rủi ro nhượng quyền nhìn từ vụ Mixue
Mô hình nhượng quyền thương hiệu đang phát triển mạnh, nhất là ở thị trường dịch vụ ăn uống (F&B). Song, trước khi quyết định xuống tiền, nhà đầu tư cần hiểu rõ, lường trước rủi ro nếu không muốn nhận trái đắng
Lưu ý khi nhượng quyền kinh doanh ẩm thực
Hiện nay, nhiều người muốn khởi nghiệp mảng kinh doanh ẩm thực (F&B) theo kiểu nhượng quyền thương hiệu. Ông có thể chia sẻ những lưu ý khi tham gia mảng kinh doanh này?
Thị trường F&B của Việt Nam thu hút sự quan tâm lớn từ các thương hiệu F&B hàng đầu Singapore
Nhiều thương hiệu F&B hàng đầu Singapore đang coi Việt Nam là thị trường mang lại nhiều cơ hội mở rộng kinh doanh.
Beta Cinemas: Từ ước mơ “Ai cũng có thể xem phim rạp” đến mô hình nhượng quyền bạc tỉ
Với mong muốn ai cũng có thể trải nghiệm điện ảnh cốt lõi trong rạp phim chất lượng, Beta Cinemas ra đời đi thẳng vào phân khúc các tỉnh, thành và vùng ven đô thị lớn, mở ra kỷ nguyên mới cho mảng nhượng quyền rạp phim.
Nhượng quyền bưu cục: chìa khóa vàng cho các nhà khởi nghiệp 2022
Hưởng lợi từ sự phát triển thần tốc của nền kinh tế số, lĩnh vực chuyển phát nhanh đang tạo nên một môi trường cạnh tranh sôi nổi với dư địa ngày càng lớn cho các nhà khởi nghiệp. Trong đó, mô hình kinh doanh nhượng quyền bưu cục đang trở thành xu hướng start-up đầy tiềm năng trong năm 2022.
Pacific Airlines chính thức ra mắt đồng phục tiếp viên và bộ nhận diện thương hiệu mới
(NLĐO)- Hãng hàng không Pacific Airlines (tiền thân là Jetstar Pacific Airlines) hôm nay 31-7 chính thức ra mắt đồng phục tiếp viên và bộ nhận diện thương hiệu mới sau khi đổi tên và hệ thống đặt chỗ.
Bỏ 600 triệu kinh doanh sữa chua trân châu liệu có dễ ăn?
600 triệu đồng đầu tư kinh doanh sữa chua trân châu, nhiều người được đơn vị nhượng quyền quảng cáo có thể thu hồi vốn chỉ trong 3-6 tháng.
Vợ chồng gốc Á làm giàu tại Mỹ, sở hữu 3 tỷ USD và 2.000 nhà hàng
Vợ chồng tỷ phú Andrew và Peggy Cherng là giám đốc điều hành của Tập đoàn Panda Restaurant, công ty mẹ của chuỗi nhà hàng ẩm thực Panda Express.
4 m2 cũng mở được quán cà phê Trung Nguyên ở Hà Nội?
(NLĐO)- Ông Nguyễn Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên Legend, ngày 21-12 cho biết Trung Nguyên E-Coffee được thiết kế cho mọi địa điểm với yêu cầu diện tích mặt bằng chỉ từ 4m2 trở lên.
Trời mưa rét, bán trà chanh vẫn thu 300 triệu đồng/tháng
Trà chanh vỉa hè giải khát cho những ngày nóng nực là trào lưu của năm nay. Những tưởng, loại hình kinh doanh này chỉ “sống khoẻ" vào mùa hè và sẽ tàn lụi vào mùa đông. Thế nhưng không ít cửa hàng vẫn có doanh thu vài trăm triệu vào mùa mưa rét này.
Nở rộ kinh doanh chuỗi trà chanh
Khi kinh doanh trà sữa có dấu hiệu đi xuống, nhiều nhà đầu tư hướng đến mô hình tiệm trà chanh kiểu mới.
Bùng nổ nhượng quyền thương hiệu cà phê 0 đồng
Với phí nhượng quyền 0 đồng, cuộc đua giành thị phần cà phê hứa hẹn nhiều thú vị trong thời gian tới.
Chủ Highlands thâu tóm The Coffee Bean của Mỹ
Đây là thương vụ thâu tóm lớn nhất từ trước đến nay của Tập đoàn Jollibee Foods Corp...
Đổ tiền tỉ mở quán trà sữa nhượng quyền
Cơn sốt trà sữa của giới trẻ khiến nhiều nhà đầu tư cũng lao vào kinh doanh dù chi phí cho một cửa hàng không dưới vài tỷ đồng.
Adidas tài trợ "khủng" 1,1 tỉ euro cho Real Madrid
(NLĐO) – Hãng sản xuất trang phục thể thao hàng đầu của Đức Adidas quyết định nâng gấp đôi mức tài trợ trong 10 năm tới cho Real Madrid, xô đổ mọi kỷ lục trong lĩnh vực này từ trước tới nay.