xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

AEON Bình Tân giảm giá "sốc" hơn 20 mặt hàng rau củ Đà Lạt

Thanh Nhân

(NLĐO) - Khu vực bãi xe trước cửa siêu thị AEON Bình Tân được tận dụng làm nơi bày bán các mặt hàng rau củ giảm giá.

Chiều 17-7, nhân viên siêu thị AEON Bình Tân khẩn trương vận chuyển nhiều sọt hàng rau củ ra sắp xếp tại khu vực bãi xe trước bên ngoài siêu thị, chuẩn bị cho việc mở bán hơn 20 loại rau củ Đà Lạt với giá giảm đến 20%- 50% trong 2 ngày 18 và 19-7.

Nhiều mặt hàng rau củ Đà Lạt bán tại siêu thị này có giá rất rẻ như bắp cải tím 25.000 đồng/kg, cà chua túi lưới 27.000 đồng/kg, hành tây Đà Lạt 26.000 đồng/kg, cà rốt Đà Lạt 26.000 đồng/kg, cải thảo Đà Lạt 25.000 đồng/kg, củ cải trắng Đà Lạt 15.000 đồng/kg, khoai tây vàng Đà Lạt 27.000 đồng/kg.

Đại diện AEON Việt Nam cho biết việc tổ chức giảm giá rau củ tươi thời điểm này là nhằm chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng.

AEON Bình Tân giảm giá sốc hơn 20 mặt hàng rau củ Đà Lạt - Ảnh 1.

Khu vực bãi xe bên ngoài AEON Bình Tân sẽ trở thành nơi bán rau củ quả Đà Lạt giảm giá cho khách trong 2 ngày 18 và 19-7

Từ trước khi TP HCM thực hiện Chỉ thị 16, 2 siêu thị AEON tại TP HCM đã chủ động tăng trữ lượng nhập hàng từ 5-6 lần, bảo đảm đủ rau, củ, quả, thịt, cá, trứng, mì gói... phục vụ người dân. Từ ngày 15-7 đến nay, mỗi ngày siêu thị AEON Tân Phú nhập vào trung bình khoảng 20 tấn rau củ, thịt, cá...

"Các mặt hàng tươi sống đều được bổ sung mỗi ngày nên khách hàng có thể an tâm, không cần mua tích trữ số lượng lớn" - đại diện AEON Việt Nam cho hay.

Lượng hàng của siêu thị không chỉ cung ứng cho khách hàng đến mua trực tiếp hay qua các kênh trực tuyến mà còn được bán tại 4 điểm bán hàng lưu động ở quận 1, 8, Tân Phú, Bình Tân và Bình Thạnh do hệ thống triển khai từ ngày 13-7.

Các hệ thống siêu thị trên địa bàn TP HCM cho hay, sức mua đã có phần giảm nhiệt dần trong 3 ngày nay. Lượng khách đến mua sắm cũng đã giảm so với ngày cao điểm 14-7.

Do lượng khách đã giảm, nhiều siêu thị thuộc hệ thống Saigon Coop, Satra, Vinmart... đồng loạt triển khai phát phiếu hẹn giờ mua sắm, giới hạn lượng khách vào khu mua sắm tự chọn và quy định thời gian mua hàng của từng đợt khách, tổ chức cho nhân viên mua hàng giùm khách... và quy định số lượng sản phẩm/khách hàng đối với 1 số mặt hàng có tỉ lệ mua nhiều như trứng gà, mì gói... nên đã kiểm soát tình hình tốt hơn, khắc phục tình trạng khách mua gom dẫn đến thiếu hàng cục bộ.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo