Sau 8 năm hoạt động, FE CREDIT đã trở thành một trong những thương hiệu tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam với gần 50% thị phần
Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương là giải thưởng do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương và VINABRA – Thương hiệu Việt Nam, mạng cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam, VNPACO Corp phối hợp bình chọn dưới sự giám sát của Tổ chức Chứng nhận quốc tế QMS – Australia, QMS tại Việt Nam.
Giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu thuộc khu vực châu Á – Thái Bình Dương và ghi nhận những đóng góp trong việc áp dụng công nghệ khoa học vào hoạt động kinh doanh nhằm đáp ứng yêu cầu và quyền lợi người tiêu dùng, góp phần tăng khả năng cạnh tranh và thúc đẩy kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển.
Từ hơn 1.000 hồ sơ dự tuyển của các doanh nghiệp, ban tổ chức đã sàng lọc và lựa chọn ra trên 100 thương hiệu doanh nghiệp tiêu biểu được cộng đồng người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng. Trong 100 thương hiệu tiêu biểu, FE CREDIT được vinh danh "Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương" dựa trên các tiêu chí như: chất lượng sản phẩm – dịch vụ, độ nhận diện thương hiệu, vận dụng sáng tạo và áp dụng công nghệ trong kinh doanh, tăng trưởng ổn định, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, cũng như vị thế của đơn vị trên thị trường.
Giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu thuộc khu vực châu Á – Thái Bình Dương
Bên cạnh Top 10 "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương", từ năm 2015 đến nay, FE CREDIT đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá do các tổ chức trong nước và quốc tế trao tặng như "Công ty tài chính tốt nhất Việt Nam" năm 2015 và 2016 chứng nhận bởi tổ chức Global Banking & Finance, "Thương hiệu tài chính tiêu dùng tốt nhất Đông Nam Á 2017" chứng nhận bởi Global Brands, giải thưởng "Triển khai công nghệ tương tác trực tiếp với người sử dụng xuất sắc nhất" và "Dịch vụ thẻ xuất sắc – Khu vực Đông Nam Á" tại CEPI Asia Awards năm 2017, "Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam" do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) bình chọn, Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn qua khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Anphabe tổ chức...
Sau 8 năm hoạt động, FE CREDIT đã trở thành một trong những thương hiệu tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam với gần 50% thị phần, phục vụ hơn 7 triệu khách hàng thông qua hệ thống phân phối lên đến 11.000 điểm bán hàng và được đánh giá là công ty có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất trong ngành tài chính tiêu dùng. Để có được thành công này thì ngoài chiến lược kinh doanh vì người tiêu dùng, FE CREDIT còn có chiến lược cốt lõi là việc triển khai, ứng dụng công nghệ vào mọi hoạt động của công ty. Cụ thể là việc khai thác dữ liệu số big data nhằm tối ưu hóa quy trình và sản phẩm, áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo và tự động hóa nhằm đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng với thời gian và nguồn lực tối ưu nhất. Sự ghi nhận những nỗ lực của FE CREDIT qua các danh hiệu, các giải thưởng trên chính là động lực để công ty tiếp tục phát triển, nâng cao năng lực cạnh nhằm mang thêm giá trị cho khách hàng và đối tác; đồng thời khẳng định giá trị thương hiệu FE CREDIT trên con đường hội nhập quốc tế.
Bình luận (0)