Cảnh báo 3 hình thức lừa đảo trực tuyến mới, người lao động cần tránh!
(NLĐO)- Theo chuyên gia, hiện tượng dán cột điện cho vay nặng lãi đã không còn, song các đối tượng đã tinh vi hơn và chuyển hoạt động lên không gian mạng.
Ngân hàng của Nhật sốt ruột, muốn "chốt sớm" thương vụ mua SHBFinance
(NLĐO) – Ngân hàng thành viên của tập đoàn Nhật Bản vừa có đề nghị mua lại trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của công ty tài chính SHBFinance
Người lao động nên làm gì khi “tín dụng đen” đòi nợ dù không vay tiền?
(NLĐO) - Người bị gọi điện đòi nợ có thể rơi vào tình trạng hoang mang, sợ hãi, thậm chí là mất tiền oan do không biết hướng giải quyết đúng đắn.
Shinhan Finance: 18 năm vun đắp tài chính nhân văn
Ngày 10-10, Shinhan Finance kỷ niệm 18 năm thành lập công ty. Cột mốc ý nghĩa đánh dấu hành trình phụng sự tại thị trường Việt Nam.
Dính nợ xấu 5 triệu đồng tại công ty tài chính, bao lâu thì được vay tiếp?
(NLĐO) – Hơn 2 năm sau khi tất toán xong khoản vay 5 triệu đồng tại công ty tài chính, một khách hàng vẫn chưa thể vay thêm tại ngân hàng nào vì lịch sử nợ xấu.
Công ty tài chính vẫn đau đầu vì người vay không trả nợ
(NLĐO) – Không ít người đã tham gia các hội nhóm "bùng nợ" trên mạng xã hội, chia sẻ cách thức hướng dẫn trốn nợ, bùng nợ… sau khi vay tiền từ công ty tài chính, ngân hàng
Người trẻ và chuyện “giải nhiệt tài chính” dịp hè
Mùa hè luôn là khoảng thời gian “tâm điểm” của nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và mua sắm dẫn đến phát sinh nhu cầu chi tiêu cao. Đây cũng là trăn trở của nhiều người trẻ khi làm sao vừa chu toàn cân bằng tài chính cá nhân vừa an tâm vui hè mà không lo “cháy ví”.
Tá hỏa vì không vay vốn cũng bị "khủng bố" đòi nợ
(NLĐO) – Một số bạn đọc phản ánh bỗng dưng bị nhắn tin đòi nợ dù chưa hề vay vốn ở đâu, vạ lây cả nơi làm việc…
F88 nhận giải thưởng từ Asian Banking & Finance vì nguyên tắc “giải quyết nỗi đau của khách hàng là mục tiêu ưu tiên nhất”
Mới đây, Tạp chí The Asian Banking and Finance, đơn vị tổ chức giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ, đã công bố F88 nhận được giải thưởng Sáng kiến nâng cao trải nghiệm khách hàng năm 2024 (Customer Experience Initiative of the Year).
Công ty tài chính triển khai ưu đãi vay tiền mặt “lãi suất nhẹ”
Nhằm tri ân khách hàng, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ và thực hiện theo chỉ đạo của Ngân Hàng Nhà Nước về việc giảm lãi suất, Home Credit Việt Nam triển khai ưu đãi vay tiền mặt "lãi suất nhẹ", dự kiến hỗ trợ hơn 30.000 khách hàng mỗi tháng.
NAPAS, Mastercard tung khuyến mại, đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc
Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc từ nay đến cuối năm 2024.
Cho vay tiêu dùng đã "thoát đáy"?
(NLĐO) – Thị trường tài chính tiêu dùng trải qua một năm thách thức nhất trong thập kỷ khi nợ xấu tăng cao, nhu cầu vay giảm sút
Ngân hàng, công ty tài chính tung giải pháp mới, ngăn thủ đoạn lừa đảo
(NLĐO) - Nâng cấp độ bảo mật, nhận diện tài khoản lừa đảo… là những giải pháp mới của các tổ chức tín dụng nhằm giảm thiểu rủi ro gian lận của tội phạm công nghệ cao.
9 ngày vàng – Ngập tràn ưu đãi: Cơ hội “mua 1 được 2” xe máy Honda Vision
Từ ngày 15-6 đến 23-6-2024, FE CREDIT tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “9 ngày vàng – Ngập tràn ưu đãi” với 9 giải thưởng hấp dẫn là 9 chiếc xe máy Honda Vision, tổng giá trị lên đến 297 triệu đồng dành cho khách hàng vay mua xe máy
Đồng bộ giải pháp thúc đẩy tín dụng tiêu dùng
Số liệu của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đến hết tháng 4-2024 cho thấy tăng trưởng tín dụng của hệ thống tổ chức tín dụng đối với nền kinh tế đạt khoảng 1,5%.