xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Giới trẻ Việt Nam hào hứng với chuyến xe "Hàn" rong

T. Nhân

(NLĐO)- Xuất phát từ trung tâm TP HCM, chuyến xe "Hàn" rong sẽ có hành trình 3 tháng giới thiệu các món ăn đặc sản của Hàn Quốc đến 162 địa điểm thuộc 11 tỉnh, thành trên cả nước.

Trưa 10-8, bất chấp nắng nóng như đổ lửa, rất đông bạn trẻ tập trung quanh chuyến xe tải màu xanh lá đậu trước cửa tòa nhà CJ (đường Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM) để thưởng thức các món đặc sản của xứ Kim chi như: Mandu, Tokbokki, rong biển…

Đây cũng là chuyến xe đầu tiên được thực hiện nhằm khởi động chiến dịch "Chuyến xe "Hàn" rong" của thương hiệu Bibigo thuộc Tập đoàn CJ (Hàn Quốc) nhằm giới thiệu hương vị ẩm thực chuẩn Hàn Quốc đến Việt Nam, nhất là với giới trẻ.

Theo kế hoạch, trong vòng 3 tháng, chuyến xe "Hàn" rong sẽ đến các khu vực đông dân cư tại TP HCM, các tỉnh Đông Nam Bộ, Nam Trung Bộ và các tỉnh phía Bắc.

Giới trẻ Việt Nam hào hứng với chuyến xe Hàn rong - Ảnh 1.

Tại mỗi điểm đến, khách hàng chia sẻ hình ảnh về chuyến xe sẽ có cơ hội nhận quà hấp dẫn

Tại mỗi điểm đến ở chợ truyền thống, chợ đêm, khu dân cư và trường đại học,… giới trẻ có cơ hội thưởng thức các món ăn được chế biến trực tiếp  từ sản phẩm của thương hiệu Bibigo.

Ông Roh Woong Ho - CEO CJ Foods Việt Nam (thành viên Tập đoàn CJ), cho biết CJ là tập đoàn đa ngành đã có nhiều năm đầu tư tại Việt Nam. Trong lĩnh vực thực phẩm, nhiều năm qua, các món ăn mang thương hiệu Bibigo đã trở nên quen thuộc với nhiều người Việt Nam.

Dựa trên ý tưởng "gánh hàng rong" - nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam, CJ tổ chức dự án "Chuyến xe "Hàn" rong" nhằm đưa văn hóa ẩm thực xứ Hàn đến gần hơn với người dân Việt.

Giới trẻ Việt Nam hào hứng với chuyến xe Hàn rong - Ảnh 3.

Nhiều bạn trẻ hào hứng dùng thử các sản phẩm Hàn Quốc thương hiệu Bibigo trên chuyến xe "Hàn" rong

"Với hơn 70 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, CJ Foods luôn nỗ lực lan tỏa hương vị Hàn Quốc đến nhiều quốc gia trên thế giới. Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi muốn giới thiệu sản phẩm của mình đến với nhiều người dân Việt Nam hơn để gắn kết tinh thần hữu nghị giữa người dân hai nước. Các món ăn Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam được chế biến theo công nghệ hiện đại và bám sát khẩu vị cũng như nhu cầu thưởng thức ẩm thực đặc trưng của người Việt Nam" - ông Roh Woong Ho nói.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo