Một số siêu thị Big C còn giới thiệu, mời dùng thử rượu vang Pháp, bánh mì truyền thống, mứt hoa quả, bơ và phô mai cùng các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng của Pháp.
Những hoạt động này nằm trong khuôn khổ sự kiện "Tuần lễ Pháp tại Big C Việt Nam 2018" do Central Group tổ chức, kéo dài từ ngày 2 đến 11-11. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Central Group tổ chức sự kiện này.
Khách hàng dùng thử, chọn mua phô mai Pháp tại Big C Thảo Điền, quận 2, TP HCM
Theo ông Philippe Broianigo, Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Central Group Việt Nam, Central Group mua lại Big C từ Casino Group của Pháp vào tháng 5-2016 nhưng siêu thị vẫn duy trì kinh doanh hàng Pháp để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam.
"Nhu cầu của người Việt Nam ngày càng đa dạng và nâng cao. Chúng tôi luôn ủng hộ những giá trị đến từ nước Pháp bởi vì hàng hóa Pháp luôn được đánh giá cao ở Việt Nam" - ông Philippe Broianigo nhìn nhận.
Bình luận (0)