Tại sự kiện, các thương hiệu cà phê nổi tiếng như Trung Nguyên, King Coffee, Phúc Sinh, Meet More, Đôi Dép, Mr.Nam, The Sense, Ông Bầu, Rita Võ, Sơn Trang, Napoli, Phinn Café, K Coffee, Thái Châu, Lekofe... đã tổ chức trưng bày, giới thiệu và trình diễn các loại cà phê ngon nhất của mình với công chúng tham qua.
Chương trình đã thu hút được rất nhiều người tham quan, thưởng thức các loại cà phê. Không chỉ được thỏa mãn vị giác với các loại cà phê ngon, cà phê đặc sản, người dân còn được mãn nhãn khi chứng kiến các bartender biểu diễn pha chế cà phê.
Nhiều thương hiệu cà phê lớn tham gia trưng bày, giới thiệu cà phê tại sự kiện.
Trong không gian lễ hội tưng bừng, công chúng yêu cà phê sẽ được hướng dẫn kỹ năng cảm nhận và phân biệt hương vị tại workshop "Kỹ năng cảm nhận hương vị"; chơi game show "Thử tài đoán mùi hương"...
Bên cạnh các hoạt động văn hóa, giải trí, trải nghiệm cà phê, trong khuôn khổ chương trình, hội thảo "Tăng giá trị cho cà phê Việt, cách nào?" là nội dung được nhiều người chờ đợi, quan tâm nhất.
Hội thảo diễn ra vào 14 giờ 30 phút ngày 4-3, do Báo Người Lao Động và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, có sự tham gia của đại diện lãnh đạo một số bộ, ngành hữu quan; Hiệp hội Cà phê và Ca cao Việt Nam và một số hiệp hội nông sản; địa phương có thế mạnh về cà phê; cùng nhiều DN kinh doanh, chế biến và xuất khẩu cà phê, chuyên gia thức uống, cùng các cơ quan báo, đài.
Một số hình ảnh khách tham quan, thưởng thức cà phê tại ngày hội "Tôn vinh cà phê Việt" do Báo Người Lao Động tổ chức sáng 4-3.
Trình diễn cà phê tại sự kiện
Bình luận (0)