Giải thưởng “Thương mại Dịch vụ Việt Nam – Vietnam Top Trade Services” do Bộ Công Thương tổ chức bình chọn nhằm tôn vinh các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và có chất lượng dịch vụ tốt nhất trong 11 nhóm ngành hàng. Với giải thưởng này, Prudential Việt Nam một lần nữa chứng minh thế mạnh dịch vụ tài chính nổi bật, thông qua những giải pháp đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Với chiến lược “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Prudential đã triển khai “Mô hình dịch vụ hoàn hảo” thông qua hơn 300 văn phòng Tổng đại lý trên toàn quốc, tận dụng tối đa lợi thế ứng dụng công nghệ thông tin của Prudential nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ lý tưởng cho khách hàng.
“Mô hình dịch vụ hoàn hảo” được xây dựng dựa trên 3 yếu tố: Chuẩn mực tài chính cao cấp thể hiện qua hình ảnh và dịch vụ đồng nhất; Thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản; Sự ưu việt, nhanh chóng và thuận tiện đến từ dịch vụ giao dịch bảo hiểm một cửa.
Tại các văn phòng Tổng đại lý, khách hàng cũng được tư vấn nhanh hơn thông qua ứng dụng Pru-smart, thanh toán phí online, sử dụng hợp đồng điện tử, hóa đơn điện tử hay tìm kiếm thông tin, theo dõi hợp đồng trên online... Dự kiến, toàn bộ hệ thống các văn phòng và chi nhánh của Prudential sẽ hoàn tất áp dụng mô hình này trong quý II năm 2017.
Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh trao giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam 2016 cho đại diện Prudential.
Bên cạnh đó, nhờ việc đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, việc chi trả bồi thường của Prudential chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút, thay vì 30 ngày như trước đây, khâu phát hành hợp đồng cũng chỉ còn tính “bằng giờ”, thay vì “bằng tuần”. Ngoài ra, Prudential cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên ra mắt trang thương mại điện tử E.prudential.com.vn và cổng thông tin trực tuyến Phuonganb.com (Phương-Án-B).
Với E.prudential.com.vn, khách hàng có thêm lựa chọn mua bảo hiểm trực tuyến bằng thủ tục đơn giản, dễ dàng và thời gian rút ngắn tối đa chấp thuận hợp đồng chỉ còn trong vòng 10 phút. Phuonganb.com (Phương-Án-B) mang đến những kiến thức đời sống thiết thực từ xây dựng tài chính đến chăm sóc gia đình và sức khỏe qua các bài viết hữu ích và chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành.
Đặc biệt, khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm với Prudential, khách hàng còn được hưởng thêm quyền lợi chi trả viện phí với mạng lưới hơn 100 bệnh viện liên kết trên toàn quốc, khách hàng của Prudential dễ dàng được bảo lãnh chi trả viện phí ngay mà không phải tốn nhiều thời gian cho các thủ tục, giấy tờ, hồ sơ…
“Giải thưởng Thương mại Dịch vụ Việt Nam 2016 là thành quả cho nỗ lực của Prudential trong việc đưa ra những dịch vụ vượt trội nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện những sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua sáng tạo và công nghệ, giúp người tiêu dùng Việt Nam có những trải nghiệm tốt nhất khi mua bảo hiểm nhân thọ, đặc biệt là những khách hàng thành thị bận rộn” - ông Steve Clark - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ.
Bình luận (0)