Theo đó, trong báo cáo liên quan đến sự cố pin ghi nhận đến ngày 1-9-2016, đã có 35 trường hợp được phản ánh từ người tiêu dùng trên toàn cầu. Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường.
“Về các phản hồi của người tiêu dùng đối với Galaxy Note7, chúng tôi đã nghiêm túc tiến hành các điều tra chuyên sâu và tìm thấy vấn đề liên quan đến pin của sản phẩm. Và vì sự an toàn của khách hàng là ưu tiên tuyệt đối của Samsung, chúng tôi quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note7” – đại diện Samsung cho biết.
Hình ảnh chiếc Galaxy Note 7 cháy đen khi sạc xuất hiện trên mạng
Đối với những khách hàng đã mua Galaxy Note 7, Samsung sẵn sàng đổi mới sản phẩm cho khách hàng trong thời gian sắp tới. Tại thị trường Việt Nam, Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889.
Theo Samsung, dù bất tiện nhưng đây là hành động cần thiết nhằm đảm bảo việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Hiện tập đoàn này vẫn đang tiếp tục phối hợp và làm việc chặt chẽ với các đối tác của hãng để đảm bảo quy trình đổi mới sản phẩm cho khách hàng diễn ra thuận tiện nhất.
Trước đó, Galaxy Note7 được coi là “siêu phẩm” của hãng sản xuất điện thoại này, với số lượng đặt hàng lên mức kỷ lục ở thị trường Việt Nam.
Bình luận (0)