Chiều 16-11, trao đổi với Báo Người Lao Động, đại diện beGroup (ứng dụng gọi xe Be) xác nhận có vụ việc một tài xế beCar đã xô xát với khách hàng trong sảnh bệnh viện ở TP HCM bị quay clip và tung lên mạng xã hội.

Cụ thể, beGroup cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 11-11, khi đó hãng nhận được phản ánh về việc tài xế beCar tên N.X.T đã xô xát với hành khách là chị N.T.M.P trước một bệnh viện trên đường Hoàng Văn Thụ (quận Tân Bình, TP HCM).

Theo đó, chị P. đặt xe qua ứng dụng beCar nhưng do chị P. đứng khác cổng đón nên tài xế đã yêu cầu khách hàng hủy chuyến nhưng chị P. không đồng ý và hai bên có tranh luận qua điện thoại.

Tài xế beCar bị tố đánh khách hàng nữ tại sảnh bệnh viện ở TP HCM - Ảnh 1.

Hình ảnh được cho là nam tài xế lao vào hành hung khách hàng nữ. Ảnh cắt từ clip.

Sau đó, tài xế T. đã chạy đến vị trí chị P. đứng và 2 bên lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát không đáng có. Tài xế ngay sau đó đã bỏ đi với sự can thiệp của bảo vệ bệnh viện. Tuy nhiên, vụ việc khiến chị P. bị xây xát ngoài da, còn người thân và em bé đi cùng an toàn.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, beGroup đã tiến hành điều tra nội bộ, xác thực và định danh đúng tài xế vi phạm, hãng đã áp dụng mức chế tài cao nhất đó là khóa vĩnh viễn tài khoản của tài xế T. Đồng thời, đại diện be cũng đã liên hệ với khách hàng để hỗ trợ sau khi gặp sự cố.

"Chúng tôi cam kết phối hợp tối đa với chị P. và sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra trong trường hợp chị P. đề nghị. Sau khi khóa vĩnh viễn tài khoản của tài xế, chúng tôi đang phối hợp với cơ quan công an để xử lý tài xế theo pháp luật" - đại diện beGroup thông tin.

Linh Anh