Phạt tiền, tước chứng chỉ hành nghề 2 tháng với chủ Nha khoa Khánh Kiều
(NLĐO) - Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã phạt tiền và tước chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh của bác sĩ Nguyễn Kiều Nhi - chủ Phòng khám Nha khoa Khánh Kiều - do có hành vi lạm dụng nghề nghiệp để xâm phạm danh dự, nhân phẩm, thân thể người bệnh.
Bà chủ Nha khoa Khánh Kiều xin lỗi và trả lại tiền khách hàng
(NLĐO) - Bác sĩ Nguyễn Kiều Nhi - chủ Phòng khám Nha khoa Khánh Kiều, đã tới nhà xin lỗi và trả lại tiền sau 6 ngày đánh khách hàng gây bức xúc cộng đồng mạng.
Chủ phòng khám nha khoa tát khách hàng: Yêu cầu tạm dừng hoạt động Nha khoa Khánh Kiều
(NLĐO) - Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có công văn khẩn gửi UBND huyện Ea Kar và yêu cầu tạm dừng hoạt động Phòng khám Nha khoa Khánh Kiều liên quan vụ việc đánh khách hàng, gây bức xúc cộng đồng mạng.
Vụ "chủ phòng khám nha khoa tát khách hàng": Người trong cuộc lên tiếng
(NLĐO) – Nữ khách hàng cho rằng sau khi thay răng, chị bị viêm nướu, viêm lợi, 4 chiếc răng bị thâm, bầm nên ra làm lại thì xảy ra thuẫn và bị nữ bác sĩ - chủ phòng khám tát vào mặt.
Làm rõ vụ việc "chủ phòng khám nha khoa tát khách hàng" xôn xao mạng xã hội
(NLĐO) - Sau khi làm răng hết gần 13 triệu đồng, một khách hàng bị đau nên đến điều trị thì bị một người được cho là chủ phòng khám nha khoa tát vào mặt. Vụ việc đang gây xôn xao mạng xã hội.
Tài xế beCar bị tố đánh khách hàng nữ tại sảnh bệnh viện ở TP HCM
(NLĐO) – Hãng xe beGroup đã khoá tài khoản vĩnh viễn đối với tài xế này và đang phối hợp với cơ quan công an để xử lý theo pháp luật.
Bảo vệ Công ty CP địa ốc Alibaba xô xát với khách hàng ngay tại trụ sở
(NLĐO) - Khách hàng đến trụ sở Công ty CP địa ốc Alibaba để hỏi về việc mua bán đất thì xảy ra xô xát với bảo vệ. Hậu quả, khách hàng phải nhập viện cấp cứu.
Thắc mắc giá bia cao, khách hàng bị đánh gãy răng
(NLĐO) - Cho rằng giá bia ở tiệm tạp hóa quá cao, ông Lành thắc mắc hỏi thì xảy ra to tiếng với chủ tiệm và bị ông này cùng một số người khác vây đánh đến gãy răng.