Ngày 2-2, trao đổi riêng với Báo Người Lao Động, ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn IPPG, cho biết IPPG Fashion, một trong những công ty con của tập đoàn chuyên kinh doanh hàng hiệu vừa công bố doanh thu năm 2022 tăng gần 2.000 tỉ đồng từ mức 3.139 tỉ đồng lên 5.132 tỉ đồng (tương đương tăng trưởng 64% so với năm trước).
IPPG Fashion bao gồm những công ty chuyên kinh doanh bán lẻ thời trang cao cấp như DAFC là nhà phân phối chính thức của hơn 60 thương hiệu hàng đầu thế giới.
Hay công ty thành viên ACFC đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế với phân khúc thời trang trung cấp, là đại diện phân phối độc quyền 25 thương hiệu thời trang trung cấp thịnh hành thế giới tại Việt Nam như GAP, Nike, CK, Levis…
Một thương hiệu cao cấp thế giới do IPPG Fashion phân phối tại Việt Nam
Trước đó, một công ty khác do ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm Chủ tịch HĐQT là Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) cũng công bố báo cáo tổng hợp quý IV/2022 và năm tài chính 2022.
Tổng lợi nhuận trước thuế của SASCO trong quý IV/2022 đạt 105 tỉ đồng, tăng hơn 3.700% so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận từ hoạt động sản xuất - kinh doanh và từ hoạt động tài chính đều tăng mạnh so với cùng kỳ.
IPPG là tập đoàn kinh doanh bản lẻ hàng đầu Việt Nam, chiếm gần 70% thị trường hàng hiệu quốc tế phân phối trong nước do ông "vua hàng hiệu" thành lập. Sau 35 năm, IPPG đã phát triển với 17 công ty thành viên và 18 công ty liên doanh liên kết.
Tập đoàn IPPG cũng đầu tư và hoạt động tại Việt Nam trong các lĩnh vực phát triển các khu phi thuế quan, khu kinh tế, đầu tư nhà ga, cửa hàng miễn thuế sân bay, trung tâm thương mại…
Bình luận (0)