Hệ thống VietinBank Loyalty sẽ tiếp tục tích điểm cho khách hàng sử dụng dịch vụ tiền gửi và ngân hàng điện tử
Đây là chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện của VietinBank với hệ sinh thái đa dạng, hấp dẫn. Theo đó, hệ thống không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của VietinBank mà còn giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn những ưu đãi, khoảnh khắc khó quên. Trong giai đoạn 1, ngoài những lợi ích trực tiếp từ hoạt động khuyến mãi cho chủ thẻ VietinBank khi sử dụng, mỗi giao dịch chi tiêu của khách hàng còn được tích điểm quy đổi điểm ra các quà tặng được cung cấp bởi các đối tác uy tín trên nhiều lĩnh vực như: Du lịch, giải trí, ẩm thực, mua sắm, làm đẹp, golf… đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng.
Tiếp nối thành công của giai đoạn 1, VietinBank tiếp tục hoàn thiện hệ thống với nhiều tính năng ưu việt, đồng thời mở rộng lợi ích dành cho khách hàng cá nhân ở nhiều sản phẩm bán lẻ khác. Theo đó, từ nay đến ngày 30-6, hệ thống VietinBank Loyalty sẽ tiếp tục triển khai chương trình tích điểm cho khách hàng sử dụng dịch vụ tiền gửi và ngân hàng điện tử.
Dự kiến hệ thống VietinBank Loyalty sẽ hoàn thành áp dụng đối với tất cả các sản phẩm bán lẻ trong quý III/2018 nhằm chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập VietinBank.
Bình luận (0)