Sáng 21-7, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (Quận 7, TP HCM) khai mạc Triển lãm Quốc tế Cà phê Việt Nam 2022 (Cafe Show Vietnam 2022) với sự tham gia của khoảng 200 gian hàng từ các doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước trong lĩnh vực cà phê, thức uống, bánh ngọt và thiết bị cho ngành dịch vụ ăn uống (F&B).
Khách tham quan Cafe Show xếp hàng chờ đợi để đăng ký và cấp thẻ tham quan
Nhân viên ban tổ chức tất bật in thẻ tham quan cho khách
Ghi nhận của phóng viên, hầu hết các gian hàng đều rất đông khách đến thưởng thức và tìm hiểu về những xu hướng mới trong ngành công nghiệp F&B.
Bên trong triển lãm rất nhộn nhịp
Nhiều sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp hội viên Hiệp hội Cà phê - Ca cao Việt Nam được giới thiệu tới khách tham quan
Các bàn tư vấn nhượng quyền của cà phê Trung Nguyên kín khách, nhiều người đứng bên ngoài để nghe nhân viên tư vấn mở cửa hàng
Gian hàng của doanh nghiệp cung cấp giải pháp quản lý ngành F&B cũng thu hút được những người đang và sắp kinh doanh F&B
Gian hàng cà phê đặc sản của Peru (bên trái) thu hút đông đảo các tín đồ cà phê
Nhiều thương hiệu cà phê nổi tiếng của Việt Nam có mặt tại triển lãm như: Trung Nguyên, Intimex, An Thái, Tín Nghĩa, Vĩnh Hiệp, Phúc Sinh,...
Sự kiện do Công ty Exporum phối hợp cùng Trung tâm xúc tiến thương mại TP HCM (ITPC) tổ chức đến ngày 23-7.
Ngoài Việt Nam, Cafe Show còn được tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc), Thượng Hải (Trung Quốc), Paris (Pháp).
Tại sự kiện Cafe Show Vietnam diễn ra gần nhất vào năm 2019, ban tổ chức ghi nhận có đến gần 29.000 khách tham quan đến từ 17 quốc gia chỉ trong 3 ngày diễn ra sự kiện.
Bình luận (0)