Để thuận lợi trong việc thanh toán tiền điện, đặc biệt là trong tình dịch bệnh phức tạp như hiện nay, Tổng công ty Điện lực TP HCM khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện trực tuyến qua ứng dụng EVNHCMC CSKH, qua các ví điện tử như Airpay, ZaloPay, MoMo, ViettelPay, VNpay, VNPTPay, ViMo, Edong,… hoặc thanh toán trực tuyến qua Internet/SMS/Mobile Banking hoặc qua website/ứng dụng của các ngân hàng.

TP HCM không cắt điện trong khu vực phong tỏa - Ảnh 1.

Nhân viên điện lực hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền điện trực tuyến qua ứng dụng EVNHCMC CSKH

Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động liên hệ ngân hàng để đăng ký hình thức trích nợ tự động trong thanh toán tiền điện để bảo đảm việc thanh toán đúng hạn, tự động hàng tháng.

Khách hàng có nhu cầu về điện như; đăng ký gắn mới, ký kết hợp đồng mua bán điện, báo mất điện, tra cứu/thắc mắc về chỉ số, tiền điện,… tăng cường giao dịch trực tuyến với ngành điện được thực hiện qua Cổng dịch vụ công Quốc gia, ứng dụng EVNHCMC CSKH trên thiết bị di động, gọi điện tổng đài 1900545454, truy cập https://cskh.evnhcmc.vn/, hoặc gửi email cskh@hcmpc.com.vn.
M.Cường