Đây là thông tin được đưa ra tại Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Be Group (đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe Be) và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), ngày 30-5, ở TP HCM.
Các ứng dụng gọi xe liên tục đầu tư vào công nghệ, mở rộng hệ sinh thái
Dịch vụ tài chính mới của Be Group có tên beFinancial cung cấp sản phẩm của VPBank trên nền tảng công nghệ và hệ sinh thái tài chính công nghệ của Be với chức năng thanh toán, chương trình đổi điểm thưởng, khách hàng thân thiết...
Đây là bước mở đầu cho mục tiêu hướng đến hệ sinh thái công nghệ mở của Be Group, sắp tới sẽ có thêm nhiều đơn vị trong các lĩnh vực du lịch, y tế, sức khoẻ… cùng nhau khai thác.
Ông Trần Thanh Hải, Tổng giám đốc Be Group, cho biết beFinancial là sản phẩm tài chính số tích hợp tính năng thanh toán của VPBank trong ứng dụng Be với hàng loạt tiện ích cho người dùng như thanh toán các chuyến đi và dịch vụ giao vận, nạp tiền điện thoại, thanh toán tại cửa hàng mà không cần dùng tiền mặt. Thẻ tín dụng, ghi nợ đồng thương hiệu cũng được phát hành giúp thanh toán sản phẩm, dịch vụ trở nên nhanh chóng, tiện lợi…
Các khách hàng thân thiết của Be nhận được lợi ích như thấu chi, cấp hạn mức tín dụng hoặc khoản vay vi mô để thanh toán cho bất kỳ dịch vụ nào của ứng dụng này. Tài xế Be có thể tiếp cận dịch vụ tài chính ngân hàng của VPBank được thiết kế riêng; hưởng ưu đãi về lãi suất và kỳ hạn khi có nhu cầu vay để đầu tư mua xe máy, ô tô…
Sau gần nửa năm có mặt trên thị trường, Be đã được tải xuống 4 triệu thiết bị di động với khoảng 30.000 tài xế, đáp ứng khoảng 200.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày, trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài.
Bình luận (0)