- Ông Cao Hoàng Tuấn, Phó Giám đốc Xí nghiệp Cấp nước sinh hoạt nông thôn TP HCM, trả lời: Khi khách hàng nợ tiền sử dụng nước, xí nghiệp đã nhiều lần nhắc nợ nhưng vẫn không thanh toán, căn cứ quy định, xí nghiệp đã ngưng cung cấp nước. Để được khôi phục lại dịch vụ cấp nước, khách hàng phải thanh toán số tiền nước còn nợ. Đồng thời, đề nghị khách hàng sang tên ký lại hợp đồng dịch vụ cấp nước.
Khách hàng liên hệ địa chỉ số 1, ấp 2, đường Tân Liêm, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP HCM để được hướng dẫn.
Bình luận (0)