
Live concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" ngày 5 và 6 tiếp tục cháy vé
Nhà sản xuất của live concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" ngày 5 và ngày 6 vừa đưa ra thông báo "cháy vé". Cụ thể, vé xem 2 đêm diễn Day 5 và Day 6 của chuỗi concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" mở bán trên nền tảng Ticketbox và nhanh chóng "sold-out" toàn bộ hạng vé chỉ trong vòng 4 giờ.
Thậm chí, lượng vé bán ra của Day 5 và Day 6 còn tăng lên đáng kể so với các đêm diễn trước "nhằm tăng cơ hội tiếp cận cho đông đảo người hâm mộ", nhà sản xuất cho biết. Việc nhanh chóng cháy vé ở 2 đêm diễn này tiếp tục chứng minh sức nóng của một sự kiện âm nhạc tầm vóc lớn của ngành công nghiệp giải trí Việt.
Đặc biệt, vào ngày 17-4, sự kiện bán vé Premiere "Anh trai vượt ngàn chông gai concert movie" cũng lập tức "sold-out" chỉ sau đúng 1 phút mở bán, cho thấy được sự hưởng ứng vượt mong đợi từ khán giả, khẳng định sức hút vẫn chưa hạ nhiệt của hành trình nghệ thuật này.
Tốc độ cháy vé của 2 đêm diễn lần này, đã minh chứng cho concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" vẫn còn sức hấp dẫn rất lớn, không chỉ giữ được sự quan tâm của khán giả, mà còn đang tạo ra một cộng đồng trung thành ngày càng rộng lớn, có mức độ gắn bó sâu sắc với hành trình âm nhạc nghệ thuật này.

Những tiết mục biểu diễn đầy ấn tượng
Điểm đáng chú ý, dù TV Show đã phát sóng trên TV và nền tảng YouTube của YeaH1 đã gần tròn một năm, tính vào tháng 6 tới đây, nhưng sức sống của "Anh trai vượt ngàn chông gai" không hề suy giảm. Ngược lại, chuỗi concert ngày càng thu hút sự quan tâm sâu sắc từ khán giả. Một phần quan trọng của sự bền vững này đến từ việc các nghệ sĩ không chỉ dừng lại ở sân khấu, mà còn tiếp tục đóng góp cho cộng đồng sau chương trình.
Trong thời gian gần đây, nhiều "Anh tài" tích cực lan tỏa giá trị nhân văn qua chiến dịch gây quỹ Nhịp tim Việt Nam, kêu gọi khán giả chung tay hỗ trợ trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, hay sự góp mặt đầy cảm xúc của họ trong đêm nhạc chào mừng đại lễ 30-4 với những tiết mục được dàn dựng sáng tạo và truyền cảm đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Khán giả phấn khích vì các anh tài
Chính những đóng góp này đã góp phần củng cố niềm tin, tình yêu và sự gắn bó của công chúng với các giá trị văn hóa nhân văn mà "Anh trai vượt ngàn chông gai" của YeaH1 luôn theo đuổi.
Từ hiện tượng "sold-out" liên tiếp đến những đóng góp xã hội bên lề chương trình, "Anh trai vượt ngàn chông gai" khẳng định sức sống mạnh mẽ như một thương hiệu nghệ thuật bền vững, không chỉ là một concert mà là một hành trình kết nối cộng đồng, truyền cảm hứng và lan tỏa giá trị tích cực.
Bình luận (0)