Trưa 14-6, nhiều thuê bao VinaPhone tại Hà Nội và khu vực lân cận phản ánh không thể thực hiện hay nhận cuộc gọi.
Chị Hương Giang (trú TP Hà Nội) cho biết từ khoảng 10 giờ trưa, mặc dù điện thoại của chị vẫn mở và hoạt động bình thường nhưng khách hàng gọi đến đều báo không liên lạc được. "Khách tưởng tôi tắt máy nên nhắn qua Zalo để hỏi. Sau đó, tôi thử gọi thì lúc được lúc không" - chị Giang nói.
Nhiều người dùng khác của nhà mạng VinaPhone cũng gặp tình trạng mất sóng đột ngột. "Lúc đầu, tôi tưởng điện thoại bị hỏng nên khởi động lại liên tục, sau mới biết lỗi từ nhà mạng" - một người dùng cho hay.

Người dùng Facebook phản ánh mạng VinaPhone bị mất sóng
Trên các diễn đàn công nghệ, nhiều người dùng tỏ ra bức xúc trước sự cố của VinaPhone, thậm chí không ít người cho biết muốn chuyển sang nhà mạng khác vì bị ảnh hưởng khá nhiều về công việc.
Đáng chú ý, các số điện thoại tổng đài của nhà mạng VinaPhone cũng gặp lỗi khiến người dùng không thể liên lạc, trao đổi về các sự cố gặp phải.
Đến 1 giờ 30 ngày 14-6, một số người dùng cho hay vẫn chưa thể sử dụng được mạng VinaPhone để liên lạc.
Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, đại diện VinaPhone cho biết trưa 14-6, mạng đã gặp sự cố kỹ thuật nên làm gián đoạn liên lạc của khách hàng tại một số khu vực. Đội ngũ kỹ thuật của VinaPhone đang khẩn trương xử lý và sự cố đang dần được khắc phục.
"VinaPhone chân thành xin lỗi quý khách hàng vì sự bất tiện này và rất mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ từ quý khách" - đại diện VinaPhone nói.
Bình luận (0)