Bộ Công Thương lên tiếng về việc gạo ST24, ST25 tiếp tục bị đăng ký nhãn hiệu ở ÚC
(NLĐO)- Bộ Công Thương cho biết Thương vụ Việt Nam tại Úc đã khẩn trương vào cuộc trước việc một doanh nghiệp tại Úc nộp đơn đăng ký nhãn hiệu ST24, ST25.
Du lịch giá rẻ hại Cù Lao Chàm
Các chuyên gia, nhà khoa học cho rằng việc khai thác du lịch giá rẻ, đại trà sẽ dần khiến khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm đánh mất thương hiệu
Lo mất thương hiệu quốc gia?
Không tính đến các thương vụ mua bán tư nhân, chỉ riêng việc cổ phần hóa, bán vốn nhà nước ở những "con gà đẻ trứng vàng" như Sabeco, Habeco, Vinamilk… sẽ đem về hàng tỉ USD cho nền kinh tế
Ngành bia Việt bị nuốt chửng?
Kỳ vọng về một thị trường bia duy trì được tốc độ tăng trưởng cao có thể là động lực để những hãng bia lớn ngoại quốc nỗ lực nắm trong tay trên 53% cổ phần Sabeco
Người Thái muốn thâu tóm Sabeco
Trong các thương vụ nhà đầu tư "cá mập" Thái Lan "nuốt chửng" những thương hiệu đồ uống, thực phẩm trong khu vực, Việt Nam không phải ngoại lệ
Thủ tướng: Sáng nào tôi cũng đọc báo, chính sách hình thành từ báo chí
(NLĐO)- Gặp gỡ báo chí chiều nay, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trải lòng: "Tôi tuy bận nhưng lúc nào cũng đọc báo trước khi đi làm. Nhiều vấn đề phát hiện qua báo chí, chính sách hình thành nên từ đây, từ kênh báo chí quan trọng".
Hộ kinh doanh không muốn “lớn lên”
Việc vận động hộ kinh doanh cá thể chuyển đổi sang hình thức doanh nghiệp theo chủ trương của TP HCM đang gặp nhiều khó khăn
Sắp bán vốn nhiều thương hiệu hấp dẫn
Mười doanh nghiệp lớn của nhà nước như Vinamilk, FPT, Bảo Minh… sẽ được cổ phần hóa từ nay đến đầu năm sau
Nguy cơ mất thương hiệu quốc gia
Trong khi các nhà đầu tư, đặc biệt là giới đầu tư nước ngoài, cực kỳ hân hoan với việc nhà nước sẽ thoái vốn toàn bộ ở các con 'gà đẻ trứng vàng' như Sabeco, Vinamilk... thì không ít chuyên gia lo ngại, nếu không cẩn trọng, VN có thể mất các thương hiệu quốc gia.
Apple mất thương hiệu “IPHONE” ở Trung Quốc
(ictworld.vn) - Apple vừa thất bại trong cuộc chiến thương hiệu ở Trung Quốc, điều này đồng nghĩa với việc một công ty chuyên bán túi xách và các sản phẩm bằng da ở nước này tiếp tục dùng cái tên “IPHONE”.