Thông tin trên được thông báo trên fanpage của Lep’ với 1 triệu người theo dõi, theo đó nhiều khách hàng nữ bất ngờ và tiếc nuối vì hãng thời trang này từng đem đến những váy “nàng thơ”.
Founder & CEO của Lep’ Ngọc Trâm tối 14-11 đã đăng tải tâm thư nhìn lại hành trình 8 năm hình thành và phát triển của hãng thời trang “made in Việt Nam” - Lep’.
CEO này chia sẻ: Mình đã “sức cùng lực kiệt”, không còn theo kịp thị trường đang thay đổi chóng mặt hàng ngày, muôn vàn phong cách thời trang mới, muôn vàn sản phẩm mới, rẻ, đẹp.
“Có quãng thời gian, có những giai đoạn quản lý tới 200-300 nhân viên nên đây chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng” - Founder & CEO của Lep’ Ngọc Trâm chia sẻ.
Theo đó, Lep' cho biết sẽ đóng toàn bộ hệ thống vào ngày 30-11 và khuyến cáo khách hàng dùng hết điểm tích lũy trong tháng 11.
Trước khi thông báo đóng cửa, Lep' thu hẹp hệ thống còn 5 cửa hàng tại TP HCM và TP Hà Nội.
Dưới bài đăng của CEO Lep’, nhiều người tiêu dùng tỏ ra tiếc nuối, bởi những chiếc váy hoa “nàng thơ”, từng là thanh xuân của nhiều người.
Song một số ý kiến cũng cho rằng, mấy năm gần đây, các mẫu mà Lep’ đưa ra không còn “nàng thơ” mà “sến và rườm rà”, trong khi đó giá thì được bán quá cao, trên 500.000 đến hàng triệu đồng/chiếc nên khó cạnh tranh
Đặc biệt, trong bối cảnh mà thời trang Quảng Châu (Trung Quốc) và các hãng thời trang nhanh như H&M, Zara… vẫn đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Việt ngày càng khó cạnh tranh.
Gần đây nhất, CATSA - chuỗi cửa hàng thời trang nam với 22 cửa hàng trên toàn quốc - đã đóng cửa ngừng hoạt động sau 13 năm phát triển. CEO Nguyễn Thùy Linh Cát của CATSA cho biết cuộc chiến cạnh tranh về giá trong ngành may mặc thời trang đang diễn ra quá mạnh mẽ.
Bình luận (0)