Masan Consumer tiếp tục trên đà đạt mục tiêu tăng trưởng
Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2018 với tăng trưởng doanh thu trên 25% và lợi nhuận thuần 50% trong năm 2018.
Đồ uống có nguyên liệu 100% từ thiên nhiên
Đó là nước giải khát lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch TH true MALT vừa được Tập đoàn TH chính thức ra mắt (chai 500 ml và lon 500 ml) cuối tuần qua, tại Hà Nội
Nhiều hãng bia ngoại tháo chạy khỏi thị trường Việt Nam
(NLĐO)- PGS-TS Nguyễn Văn Việt, Chủ tịch Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), cho biết như vậy tại hội thảo về phát triển ngành đồ uống Việt Nam diễn ra sáng 18-5 ở TP HCM.
Cuộc chiến trên thị trường nước mắm
Cạnh tranh giành thị phần nước mắm đang trở nên gay gắt khi các hãng nước mắm truyền thống tiến hành thay đổi mẫu mã, khẩu vị, trong khi thương hiệu lớn tiếp tục gia tăng đầu tư.