Lazada Việt Nam đồng hành phát triển nguồn nhân lực ngành thương mại điện tử
Nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam vừa chính thức triển khai dự án "Lazada ECommerce Education" nhằm mục tiêu đồng hành phát triển nguồn nhân lực ngành TMĐT Việt Nam.
Thương mại điện tử là động lực thúc đẩy kinh tế số
Lazada Việt Nam vừa phối hợp với Văn phòng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Sự kiện công bố Báo cáo ngành Thương mại điện tử (TMĐT) năm 2023 với chủ đề: "TMĐT phát triển bền vững: Động lực thúc đẩy nền kinh tế số".
Lazada tung lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật”
Sau một thập kỉ tiên phong đóng góp vào sự phát triển chung của ngành Thương mại Điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á, Lazada chính thức chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” kéo dài 11 ngày từ ngày 3/3 – 13/3/2023.
Lazada Logistics giới thiệu giải pháp giao hàng đa kênh
Không chỉ phục vụ cho nhà bán hàng trên sàn, Lazada Logistics mở rộng dịch vụ giao nhận tới cộng đồng nhà bán hàng đa kênh
Tập đoàn Lazada lần đầu công bố báo cáo môi trường, xã hội và quản trị (ESG)
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Tập đoàn Lazada lần đầu tiên công bố Báo cáo Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG), khẳng định cam kết trong việc xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững và mang đến nhiều tác động tích cực.
Ngành thương mại điện tử thiếu nhân lực
Theo Báo cáo Kinh tế số mới đây của Google, lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam có tốc độ tăng trưởng mạnh, khoảng 30% mỗi năm.
Tín hiệu tích cực Lễ hội mua sắm "Sinh Nhật Thế Kỷ" của Lazada
Lễ hội mua sắm "Sinh Nhật Thế Kỷ" của Lazada vừa chính thức diễn ra từ 27-3, đánh dấu cột mốc 10 năm tiên phong đóng góp vào sự phát triển chung của ngành Thương mại Điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á cũng như tại Việt Nam.
10 hoạt động không thể bỏ lỡ trong sinh nhật 10 năm của Lazada
Nhằm đánh dấu cột mốc 10 năm tiên phong đóng góp vào sự phát triển chung của ngành thương mại điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á, nền tảng TMĐT hàng đầu khu vực Lazada chính thức tổ chức Lễ hội mua sắm "Sinh nhật thế kỷ" từ 0h ngày 27-3 đến hết ngày 29-3 với 10 hoạt động thú vị.
Người Việt tìm kiếm gì trên Goole nhiều nhất trong đại dịch?
(NLĐO) – Trong đại dịch, người Việt học cách đầu tư nhiều hơn, thể hiện qua số lượt tìm kiếm cụm từ "chứng khoán" tăng trên 106%
Người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi tiêu trực tuyến nhiều hơn
Người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi tiêu trực tuyến nhiều hơn. Lazada Việt Nam vừa phối hợp cùng các chuyên gia phát hành Báo cáo Toàn cảnh ngành Thương mại điện tử (TMĐT) với chủ đề "Thương mại điện tử năm 2021: Thích ứng và nhanh chóng vượt trở ngại từ Covid-19".
Khách hàng trung niên tăng mua hàng online
Ngày 22-1, Lazada Việt Nam công bố Báo cáo toàn cảnh ngành thương mại điện tử (TMĐT) với chủ đề "TMĐT năm 2021: Thích ứng và nhanh chóng vượt trở ngại từ Covid-19". Báo cáo được thực hiện trên nguồn dữ liệu từ các đơn vị nghiên cứu thị trường uy tín trong và ngoài nước cùng nhận định của các chuyên gia truyền thông, TMĐT.
Bán lẻ trực tuyến hút vốn, người dùng hưởng lợi
Nguồn vốn khổng lồ đổ vào các công ty bán lẻ trực tuyến cho thấy sức nóng của thị trường này, đồng thời cũng hứa hẹn đem lại lợi ích và trải nghiệm mới cho người tiêu dùng
Lazada Việt Nam khởi xướng Ngày tôn vinh doanh nhân công nghệ
Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam vừa công bố Ngày Tôn vinh Doanh nhân Công nghệ 10-10 cùng với sự đồng hành truyền thông của Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số VTV Digital - Đài Truyền hình Việt Nam.
Mua sắm online vẫn nhộn nhịp sau Tết
Bên cạnh hàng loạt chương trình ưu đãi sau Tết, các sàn thương mại điện tử đang đẩy mạnh nâng cấp công nghệ, kho bãi để thu hút thêm khách hàng
Lỗ hổng khiến người mua iPhone nhận gạch đá
Đồng kiểm hàng hóa không giải quyết được tận gốc nạn "mua iPhone nhận gạch đá", mà còn là gánh nặng với các đơn vị vận chuyển khi có quá nhiều đơn hàng mùa sale.