Tại cuộc họp, ngoài những bức xúc liên quan đến chất lượng nhà không như “nhà mẫu” mà công ty giới thiệu, hệ thống thang máy gặp nhiều sự cố, không đủ chỗ đậu xe hơi… các hộ dân còn quan tâm việc Công ty Quốc Cường phải thanh toán lãi phạt theo hợp đồng như thế nào.
Giải trình thắc mắc của khách hàng, bà Nguyễn Thị Như Loan khẳng định, việc nội thất, vật tư sử dụng xây căn hộ không đúng hợp đồng là vì “lợi ích khách hàng”.
“Nếu khách hàng muốn gỗ xoan và đá granit thì chúng tôi sẽ thay thế, sự cố xảy ra như nền nhà bị cong và đá ố màu công ty không chịu trách nhiệm” – bà Loan nói.
Cuộc họp kéo dài 3 giờ đồng hồ, cuối cùng phía Quốc Cường Gia Lai kết luận: “Chúng tôi không thể thực hiện 100% giá trị hợp đồng và chỉ có thể thanh toán 8% tiền phạt trên tổng giá trị hợp đồng góp vốn với khách hàng. Ngược lại, khách hàng nào không thực hiện đúng cam kết cũng sẽ đóng 8% tiền phạt trên tổng giá trị hợp đồng góp vốn đã ký với công ty”.
Trước kết luận của bà Nguyễn Thị Như Loan, nhiều hộ dân không đồng ý và khẳng định sẽ tiếp tục vụ kiện tại TAND quận 3.
Bình luận (0)