"Hoa mắt" với phí dịch vụ
Bỗng dưng nhận được thông báo phí SMS Banking tăng gấp nhiều lần, không ít người đã quyết định hủy dịch vụ, chuyển sang lựa chọn miễn phí
Thẻ không phát sinh giao dịch, nợ quá hạn, ngân hàng phải báo cho khách hàng
(NLĐO) – Nếu phát hiện các vấn đề bất thường trong việc sử dụng thẻ của khách hàng như không phát sinh giao dịch, phát sinh nợ quá hạn kéo dài… ngân hàng phải chủ động thông tin tới khách hàng.
Sòng phẳng với chủ thẻ
Thông tin chủ thẻ tín dụng xài 8,5 triệu đồng rồi gần 11 năm sau được ngân hàng (NH) thông báo nợ hơn 8,8 tỉ đồng và gần nhất là việc một số NH thu phí SMS Banking, phí quản lý tài khoản… dù số dư tài khoản của khách hàng về 0 đồng từ lâu, cho thấy cần thay đổi chính sách dịch vụ để sòng phẳng hơn.
Méo mặt với phí, lãi thẻ ngân hàng
Người dùng nên đi đóng các loại thẻ ngân hàng nếu không còn sử dụng. Riêng thẻ tín dụng, Ngân hàng Nhà nước cần nghiên cứu áp trần lãi suất để cân bằng quyền lợi giữa các bên
Eximbank ưu đãi phí chuyển tiền du học
(NLĐO) - Nhằm tri ân khách hàng đã luôn đồng hành và tin dùng dịch vụ chuyển tiền quốc tế của Eximbank, từ nay đến hết 31-10, Eximbank triển khai chương trình khuyến mại "Du học Năm Châu, Giảm sâu phí chuyển".
LienVietPostBank giảm phí lên đến 100% dịch vụ chuyển tiền quốc tế
Nhằm đồng hành và chia sẻ với các khách hàng cá nhân mong muốn chuyển tiền sinh hoạt phí, du học hoặc trợ cấp cho người thân ở nước ngoài..., Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt (LienVietPostBank) giảm lên tới 100% phí dịch vụ chuyển tiền quốc tế.
Bị tố tận thu phí, ngân hàng kêu “oan”
Giám đốc Ngân hàng số BIDV thừa nhận cách thu phí của các ngân hàng hiện nay chưa thông minh, không có chuyện các ngân hàng đang “tận thu”.
Giảm hạn mức rút tiền qua ATM: Tốn nhiều phí và thêm bực!
(NLĐO)- Nhằm hạn chế tình trạng lừa đảo, trộm cắp tiền trong thẻ ATM, Ngân hàng Nhà nước vừa có khuyến nghị các ngân hàng giảm hạn mức rút tiền qua ATM đêm khuya để phòng ngừa rủi ro, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Phí ngân hàng tăng, doanh nghiệp bức xúc
Không chỉ khách hàng cá nhân mà một số doanh nghiệp cũng bất ngờ với mức phí giao dịch qua tài khoản, thẻ ATM vừa được ngân hàng điều chỉnh tăng
Thói quen chứng tỏ bạn đang vứt tiền qua cửa sổ
Nếu hay phải đổ bỏ thức ăn thừa, liên tục đổi điện thoại trong 2 năm nay và thường xuyên trả các khoản phí ngân hàng không đáng có, bạn chắc chắn đang lãng phí tiền của mình.
Ngộp thở với phí ngân hàng
Trước việc các ngân hàng thương mại có xu hướng “đẻ” phí hoặc tăng phí cao hơn, Ngân hàng Nhà nước vừa có công văn yêu cầu rà soát lại các loại phí thẻ ATM và công khai
Ngân hàng Đông Á lên tiếng về phí thẻ ATM
(NLĐO) – Ngày 19-8, Ngân hàng TMCP Đông Á đã lên tiếng giải thích về các khoản phí dịch vụ khi khách hàng sử dụng thẻ thanh toán (ATM) của ngân hàng này.
Ngộp thở với phí ngân hàng
Hàng loạt khoản phí mới bên cạnh việc nâng mức phí cũ khi khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ thanh toán đang được các ngân hàng thương mại triển khai
Hoa mắt với phí ngân hàng
Khách hàng giao dịch qua hệ thống ngân hàng: máy ATM, dịch vụ ngân hàng điện tử, qua điện thoại, tại quầy… ngày càng phổ biến và cũng tỉ lệ thuận với mức phí của các ngân hàng