Bình Định bắn pháo hoa trong đêm khai mạc chuỗi sự kiện du lịch hè 2024
(NLĐO) – Bình Định dự kiến sẽ tổ chức bắn pháo hoa nổ tầm cao, tầm thấp với thời lượng không quá 15 phút trong đêm khai mạc chuỗi sự kiện du lịch hè 2024 diễn ra vào đêm 8-6 tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn.
Bình Định công bố chuỗi sự kiện đặc sắc trong mùa cao điểm du lịch
(NLĐO) – Bình Định dự kiến sẽ tổ chức 10 sự kiện chính trong mùa cao điểm du lịch hè năm 2024 với chủ đề “Quy Nhơn - Thiên đường biển - Tỏa sáng và phát triển”.
Phát Hoàng Gia - Chìa khóa thành công trong chiến dịch marketing
Công ty TNHH MTV Sự kiện Phát Hoàng Gia, với hơn 15 năm kinh nghiệm, tự hào là đối tác tin cậy, mang đến những giải pháp tổ chức sự kiện toàn diện, giúp khách hàng đạt được mục tiêu truyền thông và marketing hiệu quả.
Tôn vinh, phát triển vị thế của cà phê và trà Việt
(NLĐO) - Lễ hội tôn vinh "Cà phê – trà Việt" năm 2024 do Báo Người Lao Động tổ chức sẽ là bệ phóng để nâng cao vị thế của cà phê và trà Việt trên bản đồ nông sản thế giới.
Chủ doanh nghiệp trở thành diễn viên livestream bán hàng
(NLĐO) – Một xu hướng mới trong cộng đồng khởi nghiệp thời gian gần đây là ông chủ thường kiêm luôn vai trò diễn viên trong các video giải trí kết hợp mua sắm trên mạng xã hội để thu hút khách hàng và quảng bá thương hiệu
Adidas với cuộc đua tại Thế vận hội Mùa hè 2024
Khi các đối thủ đồ thể thao đang ráo riết giành vị trí tại Thế vận hội Paris năm nay, Adidas đang hướng tới việc khẳng định thương hiệu của mình ở các sự kiện nhỏ hơn, như là nhảy breaking, leo núi, trượt ván và xe đạp địa hình (BMX).
PNJ được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023
Chiến dịch “Lắc tài lộc – Thần tài 2023” và“Trao nhau khoảnh khắc, ghi dấu một đời”… là hai trong những nỗ lực của đội ngũ marketing tại PNJ nhằm đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng các hoạt động tiếp thị mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng.
Quảng Nam – Đà Nẵng – Thừa Thiên Huế quảng bá du lịch tại Malaysia
(NLĐO) – 3 địa phương miền Trung gồm tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên Huế và TP Đà Nẵng đã phối hợp tổ chức chương trình xúc tiến, kích cầu du lịch tại Malaysia.
Ngành quảng cáo cần chính sách mở
TP HCM cố gắng tạo điều kiện tối đa cho doanh nghiệp quảng cáo nhưng doanh nghiệp phải làm đúng, làm nghiêm các quy định của pháp luật
"Phiên bản Thanh Hằng giờ thú vị lắm"
(NLĐO) - Những bài báo với chủ đề "khối tài sản khủng của Thanh Hằng", "Thanh Hằng giàu cỡ nào?", "Thanh Hằng với biệt thự, siêu xe và hàng hiệu"… xuất hiện nhan nhản.
Sắp khai mạc Hội chợ - Triển lãm Giống TP HCM năm 2023
Ngoài các giống nông nghiệp công nghệ cao phục vụ sản xuất, còn có giống thú cưng, cá kiểng độc lạ, kiểng lá đột biến,.. phục vụ người dân đô thị.
Cách hay để xúc tiến tiêu thụ nông sản
Sự nhanh nhạy, linh hoạt của địa phương sẽ tạo lập được vị thế, củng cố thương hiệu và đầu ra nông sản đặc sản
“Đậm đà hương sắc” tại Festival Hoa lan TP HCM lần II-2023
Chỉ còn 10 ngày nữa là Festival Hoa lan TP HCM lần II-2023 sẽ khai mạc, khách tham quan sẽ tha hồ thưởng lãm và “check-in” với “rừng” hoa đẹp ngay giữa trung tâm TP HCM.
Buôn Ma Thuột kín phòng lưu trú trong lễ hội cà phê
(NLĐO) - Còn 4 ngày nữa mới chính thức diễn ra Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 nhưng hiện này các cơ sở lưu trú trên địa bàn đã được đặt kín chỗ.
Tận dụng kênh tuyển dụng mới
Với sự bùng nổ trong vài năm gần đây, TikTok đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng để thu hút và tuyển nhân lực