Một công ty bị phạt 25 triệu đồng do vi phạm quảng cáo xuyên biên giới
(NLĐO) - Đặt sản phẩm quảng cáo vào kênh có nội dung vi phạm pháp luật trên mạng xã hội YouTube và không tuân thủ quy định báo cáo về hoạt động cung cấp dịch vụ quảng cáo xuyên biên giới tại Việt Nam, Công ty TNHH Truyền thông WPP đã bị phạt 25 triệu đồng
Xử lý nghiêm trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc
(NLĐO) - Đó là nội dung được Bộ Thông tin và Truyền thông nêu rõ về công tác quản lý hoạt động quảng cáo trên mạng
Đừng tiếp tay lang băm!
"Thoát vị đĩa đệm/Thì gặp Q.L/ U xơ trong mình/Đến H.V gấp/ Vai gáy tê thấp/Thì gặp C.T/ Nếu bị tiểu đường/ Q.T chữa khỏi/Đột quỵ đừng đợi/Gặp ngay Tr.T…". Đó là những câu vè mà dân mạng tổng kết về việc các nghệ sĩ quảng cáo chữa bệnh.
Từ quán cà phê đến nghị trường
Rốt cuộc, cơ quan chức năng cũng đã ngồi bàn bạc với các doanh nghiệp quảng cáo, thuộc Hiệp hội Quảng cáo TP HCM và Câu lạc bộ Quảng cáo ngoài trời TP HCM, nhằm chấn chỉnh và quản lý lĩnh vực hái ra tiền này.
Bán danh 3 đồng
Mới đây, nghệ sĩ Hồng Vân ở trang cá nhân của mình đã thành thật xin lỗi khán giả vì đã quảng cáo sản phẩm sai sự thật.
Dùng bác sĩ quảng bá thực phẩm chức năng, bị phạt 85 triệu đồng
(NLĐO)- Cơ quan chức năng đã phạt Công ty Cổ phần phát triển thảo dược Việt Nam (Hà Nội) 85 triệu đồng do đã dùng bài viết và hình ảnh của một PGS-TS-bác sĩ của Bệnh viện Bạch Mai quảng bá thực phẩm chức năng.