xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS quyền lợi khách hàng

HoREA đưa ra 8 khuyến nghị với doanh nghiệp bất động sản

HoREA đưa ra 8 khuyến nghị với doanh nghiệp bất động sản

Hiệp hội Bất động sản TP HCM (HoREA) vừa đưa ra 8 khuyến nghị cho các doanh nghiệp địa ốc, để ứng phó với lộ trình hạn chế tín dụng vào bất động sản.

Chủ thẻ Vietcombank mất 50 triệu đồng vì chuyển nhầm tài khoản

Chủ thẻ Vietcombank mất 50 triệu đồng vì chuyển nhầm tài khoản

(NLĐO) – Một chủ thẻ ATM của Vietcombank thực hiện lệnh chuyển 50 triệu đồng trên máy ATM cho người bạn có tài khoản cùng hệ thống, nhưng do đánh sai 1 số tài khoản nên đã chuyển tới tên người khác.

Vinasun kiến nghị đảm bảo bình đẳng trong hoạt động kinh doanh taxi

Vinasun kiến nghị đảm bảo bình đẳng trong hoạt động kinh doanh taxi

(NLĐO)- Việc đưa Uber, Grab về đúng bản chất loại hình dịch vụ sẽ giải quyết sẽ đem lại bình đằng trong kinh doanh, bảo vệ tốt quyền lợi khách hàng, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động cũng như thực hiện tốt nghĩa vụ thuế.

VinaPhone tiên phong trong công cuộc giảm giá cước viễn thông vì quyền lợi khách hàng

VinaPhone tiên phong trong công cuộc giảm giá cước viễn thông vì quyền lợi khách hàng

Bằng các chương trình giảm giá "sâu" và khuyến mại "khủng" dịch vụ data roaming áp dụng trên toàn cầu từ tháng 12-2017, VinaPhone là nhà mạng tiên phong trong cuộc cánh mạng giảm giá cước và chứng tỏ là một ông lớn viễn thông trong công cuộc toàn cầu hóa.

Kỷ niệm 63 năm thành lập, Kymdan tưng bừng khuyến mãi

Kỷ niệm 63 năm thành lập, Kymdan tưng bừng khuyến mãi

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và kỷ niệm 63 năm ngày thành lập công ty (19.3.1954 -19.3.2017), Kymdan mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn và hàng loạt sự kiện tư vấn, quảng bá diễn ra tại các thành phố lớn trên cả nước.

Nhiều sai phạm tại chung cư Tecco Green Nest

Nhiều sai phạm tại chung cư Tecco Green Nest

Vi phạm nghiêm trọng do mình gây ra nhưng chủ đầu tư chung cư Tecco Green Nest đổ lỗi cho khách hàng

Vụ mất 500 triệu: Vietcombank hứa bảo vệ quyền lợi khách hàng

(NLĐO) – Sau vụ việc khách hàng Hoàng Thị Na Hương bị mất 500 triệu đồng trong tài khoản, Vietcombank cho biết đang tiếp tục rà soát tổng thể và điều chỉnh hàng loạt chính sách cung cấp dịch vụ để loại trừ triệt để việc kẻ gian lấy cắp thông tin của khách hàng.

Điện lực TP HCM: Hướng đến quyền lợi khách hàng

Điện lực TP HCM: Hướng đến quyền lợi khách hàng

Không chỉ bảo đảm cung ứng điện đầy đủ, an toàn, Tổng Công ty Điện lực TP HCM còn từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ theo tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên trên hết

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo