Tuần lễ "Hương vị Ẩm thực Ý" tại MM Mega Market
(NLĐO)- Sự kiện nhằm giới thiệu tới người tiêu dùng Việt văn hoá ẩm thực giàu truyền thống, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm thực phẩm và đồ uống nhập khẩu từ Ý.
Kiên định giữ nghề nước mắm truyền thống
Đảo ngọc Phú Quốc nổi tiếng hàng trăm năm qua không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên mà còn nhờ nghề làm nước mắm truyền thống .
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9-2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Bộ sản phẩm TH true FOOD - “Người nội trợ tử tế” có gì đặc biệt?
Các sản phẩm thực phẩm chế biến “TH true FOOD bếp Việt – Người nội trợ tử tế” đều không dùng chất bảo quản.
Truy quét gỡ bỏ hơn 17 ngàn sản phẩm thực phẩm trôi nổi trên thương mại điện tử
(NLĐO) - Thống kê từ Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho thấy trong năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024, đơn vị này đã thực hiện gỡ bỏ hơn 17 ngàn sản phẩm, thực phẩm chức năng trôi nổi, không đảm bảo an toàn được bán trên các sàn thương mại điện tử.
Gạo giả giống hệt thật, khó nhận biết bằng mắt thường
(NLĐO) - Theo Tổng cục Quản lý thị trường, người tiêu dùng sẽ rất khó nhận biết gạo giả nói riêng cũng như thực phẩm giả nói chung bằng mắt thường, do vậy cần thêm các công cụ, app để phát hiện hàng giả.
Tràn lan hàng hiệu, rượu ngoại giả
Tình hình buôn lậu, gian lận thương mại ở TP HCM diễn biến ngày càng phức tạp, đặc biệt trên môi trường trực tuyến
ThaiCham chung tay vì nụ cười trẻ thơ tại Việt Nam
Ngày 1-6, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Gò Vấp (TP HCM), Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Gò Vấp phối hợp cùng Ngân hàng Thực phẩm Việt Nam và Hiệp hội Doanh nghiệp Thái Lan tại Việt Nam (ThaiCham) tổ chức chương trình "Nụ cười trẻ thơ" nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6.
Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand giới thiệu sản phẩm cao cấp “Made with Care” đến thị trường Việt Nam
Với mục tiêu mang đến cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm thực phẩm và đồ uống (F&B) nhập khẩu từ New Zealand an toàn, tươi ngon, chất lượng thượng hạng, bổ dưỡng cũng như đa dạng hóa lựa chọn mua sắm tại thị trường nội địa.
Herbalife ra mắt sản phẩm Trà Tâm An
Herbalife, một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe vừa công bố ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trà Tâm An tại thị trường Việt Nam.
Starbucks xử lý bánh không bán hết trong ngày như thế nào?
(NLĐO) – Hằng đêm, xe của Food Bank Việt Nam (Ngân hàng thực phẩm) sẽ đến các cửa hàng Starbuck nhận thực phẩm, mang tặng cho những người khó khăn
Hơn 1.500 sản phẩm của Pharmatech Việt Nam sẽ có mặt tại các cửa hàng của Onmarket
Ngày 16-6, thương hiệu Onmarket ký kết hợp tác chiến lược với tập đoàn Pharmatech Việt Nam với mong muốn mang sản phẩm chất lượng hàng đầu Châu Âu đến tay người tiêu dùng Việt.
Quảng bá táo, kiwi qua chiến dịch “New Zealand Made With Care”
Chiến dịch “New Zealand Made With Care” nhằm nâng cao nhận thức và nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm và đồ uống (F&B) đến từ New Zealand tại thị trường Việt Nam.
Vissan đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm mới
Tiếp nối sứ mệnh cung ứng cho thị trường những sản phẩm thực phẩm an toàn, chất lượng cao và giàu dinh dưỡng
Siêu thị, cửa hàng mở cửa đón khách
Các hệ thống bán lẻ quyết tâm khôi phục hiệu quả hoạt động trong bối cảnh "bình thường mới"