xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

SAWACO: Khách hàng phải là trung tâm

Bảo Nghi

(NLĐO) - SAWACO đã không ngừng đổi mới để đem đến cho khách hàng - người dân TP nguồn nước đạt chuẩn, an toàn, liên tục, những dịch vụ ngày một hiện đại, tiện ích gắn liền với sự phát triển của TP HCM

Ngày 22-5, Báo Tuổi trẻ phối hợp với Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) tổ chức tọa đàm với chủ đề "Ngành cấp nước TP HCM: Khách hàng phải là trung tâm".

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Phó Tổng biên tập Báo Tuổi Trẻ Trần Xuân Toàn cho hay trong tình hình hiện nay, chuyển đối số là xu hướng. Trong đó nhóm dịch vụ công thì điện nước là hai ngành tiên phong đi đầu để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Với hơn 1,6 triệu đồng hồ nước trên địa bàn, việc phục vụ hoàn hảo sẽ rất khó. Không thể không có sự cố, sự việc bất thường trong vận hành, nhất là trong bối cảnh biến đổi khí hậu. Do đó rất cần sự chủ động.

SAWACO: Khách hàng phải là trung tâm- Ảnh 1.

Phó Tổng Giám đốc SAWACO Nguyễn Thanh Sử phát biểu tại buổi tọa đàm

"Qua tọa đàm, chúng ta sẽ cùng chia sẻ, nhìn nhận ý kiến từ nhiều bên, từ người dân tới cơ quan chức năng. Từ đó có thể thấy khách hàng nhìn ngành nước như thế nào để có sự thay đổi tốt hơn" - ông Trần Xuân Toàn nói.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu, các chuyên gia và khách hàng đều cho rằng qua thời gian chất lượng nước, chăm sóc khách hàng, cải cách hành chính…đã tốt hơn.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Phó Tổng Giám đốc SAWACO Nguyễn Thanh Sử cho biết qua buổi tọa đàm SAWACO ghi nhận ý kiến của các đại biểu, SAWACO sẽ tiếp tục phát huy thực hiện những mặt tích cực, có giải pháp khắc phục những tồn tại hạn chế.

Từ ý kiến của các đại biểu SAWACO sẽ bổ sung vào chiến lược phát triển, chuyên nghiệp hơn nữa, dịch vụ tốt hơn nữa nhằm nâng cao chất lượng nước, đồng thời phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Xem khách hàng là trung tâm.

Hướng đến kỷ niệm 19 năm hình thành và phát triển, SAWACO đã không ngừng đổi mới để đem đến cho khách hàng - người dân TP nguồn nước đạt chuẩn, an toàn, liên tục, những dịch vụ ngày một hiện đại, tiện ích gắn liền với sự phát triển của TP HCM. Trong đó, suốt các năm qua việc chăm sóc khách hàng luôn gắn liền với 5 mục tiêu: Công suất phát nước (công suất tăng theo năm, xây dựng các nhà máy mới, các dự án phát triển các nhà máy…); tỉ lệ hộ dân được sử dụng nước sạch đạt 100%; tỉ lệ phát triển mạng lưới cấp 1, cấp 2, cấp 3 liên tục được mở rộng; tỉ lệ nước thất thoát, thất thu giảm từ 35% (1998) còn 13,52% (đến quý 1, 2024); tỉ lệ gắn mới đồng hồ nước…

Với mục tiêu đảm bảo nước sạch đến người dân TP luôn đạt quy chuẩn quốc gia của Bộ Y tế. SAWACO có mạng lưới đường ống được lắp đặt gần như phủ khắp khu dân cư trên địa bàn TP. Sau 19 năm, hệ thống mạng lưới cấp nước tăng 500% đạt gần 11 nghìn km. Song với đó, số lượng đấu nối dịch vụ tăng 300%; năm 2023 gần 1,6 triệu đồng hồ nước đã được gắn khách hàng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo