Tặng 2.000 bình nước uống cho người dân vùng hạn, mặn Bến Tre
(NLĐO) - Ngày 5-5, Đoàn Thanh niên Sở Công Thương, Sở An toàn thực phẩm, Khu công nghệ cao TP HCM đã phối hợp Bộ Tư lệnh vùng Cảnh sát biển 3, Công an TP HCM tặng 2.000 bình nước uống cho các hộ dân ở 3 xã: Phú Thuận, Long Định và Thới Lai thuộc huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.
Không nên để cận Tết mới giảm giá!
(NLĐO)- Cần có các chương trình giảm giá theo lộ trình để kích thích nhu cầu mua sắm của người dân, không để cận Tết mới thực hiện.
Trường Đại học Hoa Sen lan tỏa thông điệp giải thưởng Thương hiệu vàng TP HCM
The Entrepreneur Talk 2023 vừa trở lại với chủ đề "Đổi mới và bền vững, Thị trường nội địa tạo sức bật vươn ra thế giới" vào ngày 8-12. Trường Đại học Hoa Sen đã lan tỏa hình ảnh và thông điệp của các doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM đến sinh viên Hoa Sen.
TP HCM: Hàng hiệu lại sắp có đợt giảm giá đến 90%
(NLĐO)- “Flash sale” Holiday – khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 17-12 tại trung tâm thương mại Union Square (quận 1).
"Nhớ lần dìu ngoại đi siêu thị" đoạt giải nhất cuộc thi “Tự hào hàng Việt”
(NLĐO) – Sáng nay 6-10, tại trụ sở Báo Người Lao Động đã diễn ra Lễ trao giải cuộc thi viết “Tự hào hàng Việt” năm 2023
Nhiều thay đổi trong tiêu chí xét chọn giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM
(NLĐO)- Trong giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2023, đánh giá/bình chọn có vai trò quan trọng. Ban tổ chức sẽ đánh giá và trao giải theo từng ngành hàng, tập trung vào 16 ngành hàng chi tiết.
Rầm rộ kích cầu từ hàng hiệu đến bình dân
Tiếp nối đà phục hồi tích cực của thị trường, TP HCM và các doanh nghiệp đang đẩy mạnh khuyến mãi, kích cầu với hàng loạt hoạt động được tổ chức từ nay đến cuối năm
Gucci, Dior, Chanel, Versace… giảm giá tới 90% tại TP HCM từ ngày 8-9
(NLĐO)- Khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale holiday là sự kiện khuyến mãi hàng hiệu quy mô lớn lần đầu tiên do Sở Công Thương TP HCM tổ chức sẽ diễn ra trong 3 ngày cuối tuần này, từ ngày 8 đến ngày 10-9.
Sàn giao dịch thịt heo ở TP HCM sẽ làm những việc gì?
(NLĐO)- Sở Công Thương TPHCM, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn TP HCM và Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam thống nhất thỏa thuận hợp tác xây dựng sàn giao dịch thịt heo tại TP HCM
Thành công ở thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Masan Consumer đã làm gì?
Tự tin với chất lượng sản phẩm mang đậm "chất" Việt, Masan Consumer cùng bộ gia vị CHIN-SU, phở CHIN-SU, Lẩu tự sôi Omachi, cà phê Vinacafe… mong muốn chinh phục người tiêu dùng toàn cầu qua chiến lược "Go Global"
TP HCM: Khuyến mãi lớn để kích cầu
TP HCM kêu gọi các doanh nghiệp, người kinh doanh tiếp tục tham gia khuyến mãi tập trung nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng, tạo sự hưng phấn cho nền kinh tế
Thuế giảm, khuyến mãi nhiều, người tiêu dùng mừng ra mặt
Do đã có sự chuẩn bị từ trước, nhiều doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh nhanh chóng điều chỉnh giá hàng hóa theo mức thuế giá trị gia tăng 8%. Không những vậy, nhiều doanh nghiệp còn đẩy mạnh khuyến mãi để tạo cú giảm giá "đúp" hỗ trợ người tiêu dùng
TP HCM: Đề nghị hạn chế ngừng, giảm cung cấp điện vào ban đêm và cao điểm nắng nóng
(NLĐO) - Trong trường hợp phải ngừng, giảm cung cấp điện, Tổng Công ty Điện lực TP HCM phải thông báo cụ thể các khu vực, thời gian thực hiện theo đúng quy định để khách hàng biết trước
Tăng tốc vực dậy kinh tế TP HCM (*): Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp
TP HCM đang triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ sản xuất - kinh doanh, phát triển thị trường xuất khẩu lẫn đẩy mạnh tiêu thụ nội địa nhằm từng bước phục hồi tăng trưởng
TP HCM lần đầu tiên tổ chức diễn đàn và hội chợ hàng xuất khẩu
(NLĐO)- Diễn đàn và Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu quy mô lớn sẽ diễn ra vào cuối tháng 5-2023 nhằm kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội xuất khẩu để mở rộng đầu ra cho hàng hoá