xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu lớn chưa từng có, sắp diễn ra ở TP HCM

Ngọc Ánh

(NLĐO) – Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu – City Sale 2024 tại TP HCM năm nay tổ chức với quy mô lớn và thời gian kéo dài sau thành công của sự kiện năm trước

Hàng triệu món hàng hiệu của hơn 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam từ nhiều ngành hàng (mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi ví, giày công sở, giày thể thao, vali, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa,...) sẽ tham gia chương trình với mức giảm giá lên đến 80%.

Các thương hiệu có thể kể đến: Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare, Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Vesace, Salvatore Ferragamo, Moschino, Lacoste, Adidas, Skerchers, Puma, Ecco, Geox, Furla, Pierr Cardin, Casio, Whoo, Ohui, Sum, L'Oreal, Yves Rocher, Vera,...

Thông tin vừa được Sở Công Thương TP HCM công bố tại họp báo Sự kiện "Khuyến mại hàng hiệu – City Sale" năm 2024 vào sáng 28-8.

Sự kiện sẽ chính thức diễn ra từ 30-8 đến 8-9 đồng thời tại 3 địa điểm gồm Trung tâm thương mại Union Square (quận 1); Trung tâm thương mại SCVivo City (quận 7) và Trung Thông tin Khoa học & Công nghệ khu vực phía Nam (quận 11).

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu lớn chưa từng có, sắp diễn ra ở TP HCM- Ảnh 1.

Quang cảnh họp báo ngày 28-8

City Sale được xác lập là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, đồng hành kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đưa người tiêu dùng đến gần hơn với hàng hiệu - chính hãng - chất lượng - giá tốt nhất.

Đặc biệt, với chủ trương "Mua sắm không tiền mặt", Sở Công Thương TP HCM còn liên kết với 2 cổng thanh toán VNPAY và ZALOPAY tham gia tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng với các mức 50.000 đồng, 100.000 đồng và 200.000 đồng.

Ngoài ra, hãng Xanh SM cũng tài trợ cho khách hàng khi có lộ trình đi và đến tại 3 địa điểm trên trong thời gian diễn ra sự kiện.

Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP HCM, kỳ vọng sự kiện "Khuyến mại hàng hiệu – City Sale" sẽ thu hút khách du lịch không chỉ trong nước mà quốc tế đến mua sắm.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc các mặt hàng khuyến mãi sâu thường có kích cỡ quá lớn hoặc quá nhỏ, hàng lỗi,…? Ông Lê Huỳnh Minh Tú nói rằng với đặc điểm hàng khuyến mãi sâu rất hấp dẫn nên người tiêu dùng phải "săn" mới mua được.

Bên cạnh sự kiện khuyến mại hàng hiệu, thành phố còn tổ chức Hội chợ Triển lãm quốc tế quà tặng, quà lưu niệm TP HCM năm 2024 diễn ra từ 5-9 đến 7-9.

Hội chợ được Sở Công Thương phối hợp cùng Sở Du lịch tổ chức lần đầu trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM năm 2024 với sự tham gia của 100 gian hàng. Ban tổ chức phối hợp với các hội ngành nghề tuyển chọn các doanh nghiệp có sản phẩm phù hợp cho khách du lịch. Trong đó, có nhiều sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu.


Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo