Sở Y tế TP HCM vừa có văn bản gửi đến UBND TP Thủ Đức, các quận, huyện; Công an TP HCM; Bệnh viện Chợ Rẫy; các đơn vị trực thuộc Sở Y tế; Trung tâm Y tế TP Thủ Đức và các quận, huyện về việc thanh toán chi phí phòng chống dịch COVID-19 lần 2.
Trước đó, ngày 12-7, sở cũng có công văn số 5644 nhắc nhở nhưng đến nay, một số cơ quan đơn vị vẫn chưa thanh toán xong chi phí phòng chống dịch COVID-19 phát sinh.
"Các cơ quan, đơn vị khẩn trương rà soát lại tình hình thanh toán, hoàn thiện hồ sơ chứng từ và thực hiện thanh toán chế độ cho người tham gia phòng, chống dịch cũng như các nhà cung cấp hàng hóa dịch vụ phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19" – Sở Y tế TP HCM đề nghị
Đối với các cơ quan đơn vị có khó khăn vướng mắc trong vấn đề thanh toán, Sở Y tế đề nghị các đơn vị này có văn bản báo cáo sở. Trong đó nêu rõ nội dung số tiền, khó khăn, vướng mắc, để sở hỗ trợ hướng dẫn xử lý trong thẩm quyền trước ngày 30-10.
Bình luận (0)