Giải bóng rổ Festival trường học TP HCM - Cúp Milo 2019 đã đánh dấu năm thứ 14 liên tiếp nhãn hàng Milo đồng hành cùng các tài năng bóng rổ của TP HCM. Diễn ra từ ngày 18-5 đến 9-6, giải thu hút 156 đội bóng rổ thuộc lứa tuổi tiểu học, trung học cơ sở đến trung học phổ thông tranh tài sôi nổi.
156 đội bóng rổ thuộc các trường học từ cấp tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn TP HCM đăng kí tham dự giải
Theo ông Mai Bá Hùng, phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM, đây là sân chơi thể thao hè rất lành mạnh, giúp các em học sinh cân bằng với nhịp độ học tập đang ngày càng cao hiện nay. "Sau 14 năm, giải bóng rổ Festival trường học TP HCM - cúp Milo chứng kiến sự đi lên về chất lượng lẫn số lượng của các "VĐV" bóng rổ nhà trường, từ 60 đội năm đầu tiên lên đến 156 đội ở năm thứ 14. Điều này thể hiện, giải đã khẳng định được sức hút và đi xa hơn một hoạt động nòng cốt, giúp phát hiện những tiềm năng thể thao cho đội tuyển bóng rổ thành phố", ông Hùng chia sẻ.
Theo ông Mai Bá Hùng, phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM, đây là sân chơi thể thao hè rất lành mạnh, giúp các em học sinh cân bằng với nhịp độ học tập đang ngày càng cao hiện nay
Ông Ali Abbas, giám đốc kinh doanh ngành hàng Milo và sữa Công ty Nestle Việt Nam, chia sẻ thêm: ""Nestle Milo vinh dự chắp cánh cho niềm đam mê bóng rổ, cho tình yêu thể thao ở các em. Chúng tôi tin rằng, thể thao và dinh dưỡng hợp lý là nền tảng để các em vươn xa hơn, đạt được những thành tích cao trong học tập. Không những thế, thể thao như một người thầy lớn dạy các em những bài học về tinh thần đồng đội, ý chí vươn lên, sự tự tin để giành chiến thắng. Những bài học ấy sẽ giúp các em hoàn thiện nhân cách để gặt hái những thành công trên đường đời".
Bình luận (0)