xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

180.000 chữ ký đòi đá lại trận Barca – PSG

Huỳnh Lộc

(NLĐO) - Một cuộc khảo sát trực tuyến trên trang Change.org đã thu thập 180.000 chữ ký yêu cầu UEFA tổ chức đá lại trận lượt về vòng 1/8 giữa Barca – PSG.


PSG thua đau Barca một phần vì các quyết định từ trọng tài

PSG thua đau Barca một phần vì các quyết định từ trọng tài

Chiến thắng 6-1 trước PSG hôm 9-3 tại Nou Camp đưa Barca vào tứ kết Champions League (thắng với tổng tỉ số 6-5) đã gây ra một cuộc tranh cãi nảy lửa với nhiều ý kiến hướng về vị “vua áo đen”.

Trước sự phẫn nộ từ CĐV PSG, ông Luis Melendo Olmedo, đại diện cho fan đội bóng nước Pháp, đã yêu cầu ban tổ chức cho đá lại bằng cách gửi bản kiến nghị đến Change.org (trang web nổi tiếng cho phép người dùng đưa ra các yêu cầu với cơ quan chức năng trên nhiều lĩnh vực như quyền phụ nữ, nhập cư, chiến tranh và phân biệt chủng tộc) đồng thời kêu gọi nhiều người ký tên tham gia. Chỉ trong vài ngày, yêu cầu này đã nhận được 180.000 chữ ký đồng tình.

Điều thú vị là ông Luis Melendo Olmedo cũng là một fan của Real Madrid. Vì nhận thấy trọng tài Aytekin quá thiên vị Barca trong trận đấu hôm 9-3 nên ông đã phát di thông điệp: “Tôi yêu cầu đá lại trận đấu Barcelona – PSG” và sau đó được đông đảo các fan PSG hưởng ứng.

Mặc dù số lượng chữ ký đã vượt mức quy định kiến nghị là 150.000. Tuy nhiên, cho dù có một triệu chữ ký đi chăng nữa thì khả năng UEFA tổ chức đá lại là rất thấp. Chủ tịch FIFA Gianni Infantino nói về trận Barca – PSG cuối tuần qua: “Các nhà làm luật bóng đá nên cẩn thận với việc thay đổi các quy định”. Ông nói thêm rằng trong tương lai các sai lầm của trọng tài sẽ được sửa chữa bằng công nghệ video (VAR). Ông cũng từ chối bình luận về quả phạt 11m sau pha phạm lỗi của hậu vệ PSG với Suarez dẫn đến bàn thắng thứ năm cho Barcelona.


Chủ tịch FIFA - ông Gianni Infantino

Chủ tịch FIFA - ông Gianni Infantino

Theo tờ Marca, trọng tài Aytekin có thể phải ngồi ngoài phần còn lại của Champions League 2016-2017 sau khi UEFA xem lại các quyết định của vị “vua áo đen” này.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo