xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Franz Beckenbauer: Một trận đấu "kỳ lạ"

Theo TT & VH

Huyền thoại của Bayern Munich Franz Beckenbauer thừa nhận trận thua 2-5 của Bayern trước Bremen là một trận đấu “kỳ lạ” mà ông từng chứng kiến nhưng “Hoàng đế” cũng cho rằng đây là điều bình thường trong bóng đá.

Đội bóng xứ Baravia vừa chịu một trong những trận thua cay đắng nhất trong lịch sử đối đầu với Bremen khi để đội bóng này đè bẹp tới 5-2 ngay trên sân nhà Allianz Arena. Đáng buồn hơn, Bayern Munich để đối phương dẫn tới…5-0 trước khi Tim Borowski ghi hai bàn danh dự cho “Hùm xám”. Cú đúp của Markus Rosenberg cùng với các pha lập công của Naldo, Mesut Ozil và Claudio Pizarro đã làm câm lặng các khán đài sân Allianz Arena và khiến HLV Jurgen Klinsmann phải thừa nhận đây là “một ngày đen tối” với đội bóng.

“Đôi khi bạn sẽ có những trận đấu như vậy. Điều tương tự cũng xảy ra cách đây 30 năm khi chúng tôi để thua Schalke 7 bàn không gỡ trên sân nhà. Bayern đã có một trận đấu cực kỳ tệ hại trong khi Bremen có 6 cú sút trúng đích và ghi 5 bàn. Mọi chuyện đã xảy ra rất tốt đẹp đối với họ”, Beckenbauer nhận xét.

“Bremen đã tiếp cận trận đấu rất tốt. Họ buộc Bayern phải chơi trên phần sân nhà và họ đã làm rất tốt đặc biệt là trong bàn mở tỷ số. Mọi thứ đã trở nên tồi tệ với chúng tôi sau bàn thắng này. Trận đấu hôm nay là một trận đấu hiếm có, nhưng đó vẫn là điều thường xảy ra trong bóng đá”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo