xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Materazzi sẵn sàng hứng cú húc đầu!

V.Q

Sau khi kết quả bốc thăm đưa Pháp và Ý gặp nhau trong bảng C tử thần tại VCK Euro 2008, một trong những điểm nóng trước trận tái đấu vào ngày 17-6 này là trung vệ M. Materazzi

Danh thủ người Ý này vẫn còn bị người Pháp thù ghét sau khi anh khiêu khích, khiến huyền thoại Z. Zidane nổi nóng húc đầu vào anh nên bị thẻ đỏ trong trận chung kết World Cup 2006 mà Pháp gục ngã ở loạt sút luân lưu.

Zidane đã giã từ sân cỏ nên trung vệ đang chơi cho Inter Milan cũng không muốn nói nhiều trước khi hai đội gặp nhau vào ngày 17-6. Nhưng hôm 6-6, Materazzi lại gây sốc cho người Pháp khi tuyên bố ngực anh sẵn sàng hứng một cú húc đầu nữa: “Ngực tôi vẫn như ngày nào, nó đủ cứng để chịu được một cú húc đầu khác”.

Nói vậy, nhưng khả năng có mặt ở đội hình chính thức của Materazzi không cao, ngay cả khi trung vệ đội trưởng F. Cannavaro chấn thương rời khỏi giải. Hậu vệ của Inter bị chấn thương hành hạ trong mùa rồi và khi bình phục, thường ngồi trên băng dự bị, cả ở CLB lẫn khi khoác áo tuyển quốc gia. Materazzi phải cạnh tranh với F. Chiellini và Gamberini vị trí đá cặp cùng A. Barzagli.

Tin mừng cho người Ý là hậu vệ phải C. Panucci đã bình phục chấn thương gối và đủ sức ra sân ở trận mở màn gặp Hà Lan. Hai ngày gần đây, HLV R. Donadoni đã cho tập nhiều phương án dự phòng trong trường hợp hậu vệ của AS Roma không thi đấu, trong đó có cả việc kéo tiền vệ Perrotta xuống đá hậu vệ.

Trong khi đó, HLV Van Basten của Hà Lan tuyên bố sẽ gạt tình bạn sang một bên khi đối đầu với đội Ý của R. Donadoni, vốn là bạn chơi golf với ông. Tuy nhiên, ông đón nhận tin buồn: Tiền vệ Robben chấn thương, chắc chắn vắng mặt khi đối đầu Ý.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo