Next Media dự kiến sẽ phát sóng và phân phối bản quyền Bundesliga trên các kênh truyền hình miễn phí phủ sóng toàn quốc, các kênh truyền hình trả tiền chuyên biệt về thể thao và trên Facebook, Youtube, OTT.... Ngoài ra, Next Media cũng sẽ thực hiện, phát hành các chương trình đặc sắc như highlights, tạp chí, phỏng vấn độc quyền về Bundesliga.
Khán giả Việt Nam hâm mộ bóng đá Đức sẽ cảm nhận những trải nghiệm mới mẻ, đa dạng và dễ dàng tiếp cận qua nhiều hạ tầng khác nhau. Tổng giám đốc Next Media, ông Nguyễn Trung Kiên, cho biết: "Sau nhiều thành công trong lĩnh vực bản quyền và truyền thông của các giải đấu trong nước cũng như cấp độ đội tuyển quốc gia, Next Media bắt đầu tiếp cận gần hơn với các giải đấu khu vực, châu lục và thế giới. Chúng tôi cũng đã công bố sở hữu độc quyền bản quyền truyền thông giải AFF Cup 2020 trong lãnh thổ Việt Nam và 3 nước trong khu vực ĐNA. Next Media vui mừng mang đến cho khán giả Việt Nam 5 mùa giải Bundesliga liên tiếp từ năm 2020-2025. Và Next Media khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng NHM Việt Nam với các môn thể thao, các giải bóng đá hàng đầu thế giới".
Bên cạnh việc khai thác các trận đấu của Bundesliga, Next Media hứa hẹn mang tới nhiều điều thú vị liên quan đến bóng đá Đức, như các trận đấu giao hữu giữa các đội bóng Việt Nam với các CLB hàng đầu, hợp tác đào tạo trẻ....
Trước sự kiện này, giám đốc điều hành (CEO) Bundesliga International, ông Robert Klein cho biết: "Lần đầu tiên một công ty truyền thông tư nhân tại Việt Nam sở hữu bản quyền một giải bóng đá lớn tại châu Âu. Người Việt Nam yêu thích bóng đá, và chúng tôi tin tưởng rằng các trận đấu sôi động của Bundesliga sẽ làm hài lòng người hâm mộ trên cả nước. Đồng hành với Next Media, chúng tôi mong muốn phát triển hình ảnh của Bundesliga và góp phần phát triển bóng đá Việt Nam".
Bình luận (0)