Sau khi trở thành đối tác chiến lược của Giải Vô địch Quốc gia Đức (Bundesliga) trong 5 năm, Công ty Cổ phần Giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media) đã triển khai nhiều hoạt động quảng bá giải đấu trên truyền hình, mạng xã hội, báo chí... Với mong muốn đem tới cho khán giả Việt Nam, đặc biệt là các bạn sinh viên, những trải nghiệm chân thực và sống động về giải đấu số một nước Đức, trong mùa giải này, Next Media sẽ tổ chức chuỗi sự kiện đồng hành mang tên Bundesliga University Tour.
Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên một sự kiện về bóng đá Đức được tổ chức tại các trường đại học. Các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như check in, giao lưu với khách mời và theo dõi Bundesliga trên màn hình lớn... Dự kiến trong mùa giải năm nay, Bundesliga University Tour sẽ lần lượt ghé thăm nhiều trường đại học tại Hà Nội và TP HCM.
Poster của sự kiện
Điểm đến đầu tiên của sự kiện sẽ là Trường Đại học Kinh tế- ĐHQG Hà Nội (144 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy) vào ngày 21-11 tới đây. Tâm điểm của sự kiện sẽ là hoạt động trình chiếu trận đấu tại vòng 8 Bundesliga giữa Bayern Munich và Werder Bremen. Cuộc so tài giữa hai đội bóng giàu truyền thống của nước Đức chắc hẳn sẽ mang những pha bóng hấp dẫn tới khán giả tham dự sự kiện.
Bên cạnh việc theo dõi trận đấu trên màn hình lớn, khán giả còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ sự kiện thông qua các trò chơi đồng hành. Cùng với đó là cơ hội giao lưu với những khách mời đặc biệt của chương trình.
Chia sẻ trước sự kiện trên, ông Đỗ Thanh Tùng, Phó Tổng Giám đốc Next Media, cho biết: "Trở thành đối tác chiến lược của Bundesliga tại Việt Nam trong 5 năm, Next Media sẽ nỗ lực hết sức để đưa giải đấu tới gần hơn với khán giả cả nước, đặc biệt là khán giả trẻ. Bundesliga University Tour là cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên Việt Nam trải nghiệm thứ bóng đá đỉnh cao, đậm chất hiện đại và cuồng nhiệt của Bundesliga."
Thông tin về sự kiện sẽ được cập nhật trên website và hệ thống mạng xã hội của Next Media.
Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thể thao và truyền thông thế hệ mới, Next Media tiếp tục giữ vị trí số 1 trong lĩnh vực này cùng với sự thành công trong kỷ nguyên vàng của bóng đá Việt Nam. Lấy đổi mới làm trọng tâm, Next Media đã nâng cấp chất lượng sản xuất, phát sóng, tiếp thị, thương mại hoá và thói quen theo dõi nội dung thể thao trên tất cả các nền tảng. Kết hợp truyền thống và phương tiện kỹ thuật số hiện đại, Next Media là đối tác chiến lược của nhiều đài truyền hình cũng như Dailymotion, Facebook và Youtube.
Với mong muốn đưa tới khán giả Việt Nam những giải đấu thể thao hấp dẫn nhất trên khu vực và thế giới, Next Media hân hạnh sở hữu trọn vẹn bản quyền của Giải Vô địch Quốc gia Đức (Bundesliga) trong 5 mùa giải, các trận đấu của Đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022, AFF Suzuki Cup 2020 và hệ thống giải đấu quốc nội đặc sắc như V- League 1&2, Cúp Quốc gia, các giải trẻ như U15, U17…
Bằng những kết quả chính thức được ghi nhận liên tục về tốc độ tăng trưởng và khả năng tối đa hoá lợi nhuận cho tất cả các đối tác liên quan như các liên đoàn bóng đá, các nhãn hàng tài trợ, Next Media đang nhanh chóng phát triển ra khu vực Đông Nam Á.
Bình luận (0)