Đây là năm thứ hai liên tiếp VPMilk hợp tác cùng VFF, với mục tiêu góp phần giúp đội tuyển Việt Nam có thêm điều kiện thuận lợi để đạt được những thành tích mới.
Năm 2017, trên cương vị là Nhà tài trợ sữa chính thức của đội tuyển Việt Nam, VPMilk đã góp phần quan trọng trong việc cải thiện chất lượng dinh dưỡng, nâng cao nền tảng thể lực, sự dẻo dai cho các cầu thủ, đặc biệt là đối với các cầu thủ trẻ của đội tuyển U23 quốc gia - những người đã làm nên kỳ tích khi giành ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á 2018.
Bà Nguyễn Thu Ngọc, Giám đốc Đối ngoại của VPMilk, cho rằng việc nâng cao nền tảng thể lực cho cầu thủ là một kế hoạch dài hơi, cần có sự đầu tư nghiêm túc và bài bản
Chia sẻ về đóng góp rất thiết thực này, bà Nguyễn Thu Ngọc, Giám đốc Đối ngoại của Công ty VPMilk, cho biết: "Thành công của đội tuyển không chỉ là niềm vui mà còn là niềm tự hào của VPMilk trong thời gian đồng hành cùng đội tuyển. Việc nâng cao nền tảng thể lực cho cầu thủ là một kế hoạch dài hơi, cần có sự đầu tư nghiêm túc và bài bản. Đây cũng chính là lý do VPMilk cùng nhãn hàng IQLac Pro tiếp tục trở thành Nhà Tài trợ Sữa chính thức của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam năm thứ hai liên tiếp".
Trong thời gian tới, các đội tuyển quốc gia đồng loạt bước vào những nhiệm vụ lớn của năm 2018, trong đó tiêu điểm là AFF Cup 2018 với sự góp mặt của đội tuyển quốc gia, Á vận hội (ASIAD) 18 với sự tham gia của ĐT U23 quốc gia và ĐT nữqQuốc gia. Việc VPMilk khẳng định tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển chắc chắn sẽ là nguồn động viên lớn đối với các tuyển thủ, để họ biết rằng phía sau thành công của đội tuyển luôn có sự ủng hộ lớn của không chỉ đông đảo người hâm mộ, mà còn có cả các doanh nghiệp, các nhà tài trợ và cộng đồng xã hội.
Xuân Trường và Văn Thanh
Về phía VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đánh giá cao sự hợp tác của VPMilk đối với bóng đá Việt Nam nói chung, các đội tuyển quốc gia nói riêng. Ông Lê Hoài Anh tin tưởng với sự hỗ trợ của VPMilk, các cầu thủ sẽ có điều kiện tốt hơn về dinh dưỡng, qua đó đảm bảo sức khoẻ, thể lực và thi đấu thành công tại các đấu trường quan trọng sắp tới.
Theo HLV Park Hang Seo, đại sứ thương hiệu của VPMilk và nhãn hàng IQLac Pro, là việc cha mẹ giúp con trẻ hình thành thói quen uống sữa mỗi ngày ngay từ khi còn nhỏ mang đến những giá trị to lớn
Tại buổi lễ, HLV trưởng Park Hang Seo cho biết: "Hôm nay tôi rất vui mừng khi VPMilk cùng nhãn hàng IQLac Pro tiếp tục đồng hành năm thứ 2 cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Sự cam kết nâng cao nền tảng thể lực cho các cầu thủ của VPMIlk sẽ góp phần quan trọng trong hành trình chinh phục những mục tiêu của đội tuyển trong thời gian sắp tới. Không chỉ đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, tôi hiểu VPMIlk luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam – thế hệ tương lai cần quan tâm chế độ dinh dưỡng hàng ngày để đảm bảo nền tảng trí lực và thể lực khỏe mạnh.
Việc cha mẹ giúp con trẻ hình thành thói quen uống sữa mỗi ngày ngay từ khi còn nhỏ mang đến những giá trị to lớn: Gia đình có những đứa con khỏe mạnh và thông minh, đất nước có những nhân tài trong tương lai.
Lý do tôi quyết định trở thành đại sứ thương hiệu của VPMilk và nhãn hàng IQLac Pro là ngoài việc tin tưởng vào tầm nhìn của doanh nghiệp và chất lượng sản phẩm, đây còn là cơ hội để tôi chia sẻ thông điệp "Nhớ uống sữa mỗi ngày" đến gần hơn với trẻ em Việt Nam. Tôi hy vọng chúng ta cùng nhân rộng thói quen "Nhớ uống sữa mỗi ngày" đến mọi người".
Bình luận (0)