Trung tâm quảng cáo TVad của VTV vừa công bố giá quảng cáo ở 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.
Theo đó, giá khởi điểm mà TVAd đưa ra cho 3 trận vòng loại thứ 2 World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam là 240 triệu đồng/TVC 10s và có thể lên tới 600 triệu đồng/TVC 30s, tùy thuộc vào khung phát sóng.
TVad đưa ra mức giá quảng cáo rất cao ở 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Ảnh: Anh Khoa
Đội tuyển Việt Nam đang tạm thời dẫn đầu bảng G với thành tích ấn tượng (3 thắng, 2 hòa). Người hâm mộ đang kỳ vọng ở 3 trận đấu cuối cùng, đội tuyển Việt Nam giành kết quả tốt để đặt chân vào vòng loại thứ 3.
Thầy trò Park Hang-seo hiện đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới với 2 đại diện của Đông Nam Á là Indonesia (ngày 7-6), Malaysia (ngày 11-6) và cuối cùng là đội chủ nhà UAE (15-6).
Theo công bố của đơn vị sở hữu bản quyền - Next Media, 3 trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 của đội tuyển Việt Nam được phát sóng trên VTV5 và VTV6, hai kênh truyền hình quảng bá phủ sóng toàn quốc của Đài truyền hình Việt Nam (VTV).
Bình luận (0)