Thương hiệu Gyomu Japan tăng hiện diện ở thị trường bán lẻ Việt Nam
Công ty cổ phần Ribeto Group cho biết ngày 25-3 tới sẽ chính thức khai trương siêu thị thứ 3 tại tòa nhà Lim Tower II, số 62A Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP HCM.
Sắp xếp lại chuỗi cửa hàng bán lẻ hiện đại
Các cửa hàng nhỏ đang chứng minh tính ưu việt, hiệu quả trong lúc sự phân hóa giữa các doanh nghiệp bán lẻ ngày càng lớn
"Đại gia" ôtô, bất động sản... bán mì gói, nước tương
Xu hướng bán lẻ theo mô hình "một điểm dừng, nhiều tiện ích" hoặc tích hợp nền tảng bán lẻ online - offline với sự tham gia của các gương mặt mới được kỳ vọng sẽ tạo sức bật cho thị trường bán lẻ Việt Nam
Những cú “reset” đẳng cấp, đình đám trên thị trường bán lẻ Việt
Đổi tên thương hiệu, tái cấu trúc hậu M&A chỉ là bề nổi. Cú "reset" tạo ra cuộc cách mạng thực sự đối với các doanh nghiệp này là thay đổi chiến lược, bành trướng quy mô…
Bán lẻ tăng trưởng ấn tượng
Thị trường bán lẻ bắt đầu nhộn nhịp trở lại từ nửa cuối năm 2020, doanh thu cao bất ngờ
Saigon Co.op cần giữ vững bản chất của hợp tác xã
Đại hội Đại biểu Đảng bộ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) lần thứ 11 nhiệm kỳ 2020-2025 đã diễn ra vào ngày 1-9 với sự tham dự của 192 đại biểu chính thức.
Bán lẻ nội địa: Khẩu vị mới của các nhà đầu tư Nhật Bản
Quy mô thị trường hơn 60 tỉ USD của ngành bán lẻ nước ta và tốc độ tăng trưởng hai con số mỗi năm tiếp tục "đốt nóng" nhiệt huyết của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Big C Việt Nam làm ăn ra sao sau hơn 4 năm về tay tỷ phú Thái?
Hệ thống Big C với 35 siêu thị hiện chiếm thị phần thứ 2 thị trường bán lẻ Việt Nam, nhưng đã có sự thu hẹp đáng kể về quy mô so với cách đây 4 năm.
Toàn cảnh thị trường bán lẻ Việt Nam năm Kỷ Hợi
(NLĐO) – Dù có nhiều biến động nhưng Việt Nam là một trong những thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới
Siêu thị Hapromart Thành Công đi vào hoạt động theo mô hình Hapromart Home & Food.
Ngày 10-9, Tổng công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro) đã chính thức khai trương siêu thị Hapromart tại C13 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là siêu thị đầu tiên của Hapro áp dụng mô hình Hapromart Home & Food.
Rộng cửa đón hàng Việt chất lượng tốt
Ông Diệp Dũng, Chủ tịch HĐQT Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op), cho biết như trên và khẳng định các kênh phân phối của Saigon Co.op đủ sức đáp ứng cùng lúc nhiều doanh nghiệp mới tham gia
Vượt lên chính mình!
Bà Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội Bán lẻ Việt Nam, đánh giá thị trường bán lẻ Việt Nam đang có sự hiện diện của rất nhiều DN phân phối nước ngoài, tuy nhiên lực lượng DN bán lẻ nội vẫn chiếm đa số cả về số lượng lẫn mạng lưới.
Thêm chuỗi siêu thị của Pháp rút khỏi Việt Nam
(NLĐO)- Nhiều đồn đoán một nhà bán lẻ lớn trong nước là đối tác mua lại chuỗi siêu thị của Auchan tại Việt Nam
Bán lẻ Việt vẫn thiếu chuyên nghiệp
Đến thời điểm này, Việt Nam vẫn chưa có chiến lược tổng thể và toàn diện để đẩy mạnh phát triển thương mại trong nước
[eMagazine] - Toàn cảnh thị trường bán lẻ Việt Nam: Cuộc chơi chỉ mới bắt đầu!
(NLĐO) - Năm 2018, thị trường bán lẻ Việt Nam có quy mô và tốc độ tăng trưởng ấn tượng - tăng 16% so với năm 2017.