Doanh nghiệp hồ hởi với RCEP
Doanh nghiệp phải nâng cao năng lực mới tận dụng được cơ hội, nếu không sẽ chịu áp lực lớn hơn, mất thị phần nhanh hơn
Cần có chuẩn chung cho hàng hóa ASEAN: Loay hoay bài toán cạnh tranh
Những năm gần đây, các hoạt động xúc tiến đưa hàng vào thị trường ASEAN bắt đầu được chú trọng
DKSH mở rộng quan hệ hợp tác với Tate & Lyle tại Việt Nam
DKSH đã mở rộng quan hệ hợp tác độc quyền với Tate & Lyle, nhà cung cấp nguyên liệu và giải pháp cho thực phẩm và đồ uống hàng đầu thế giới, tại thị trường Việt Nam.
Điện thoại Bphone 3 “made in Việt Nam” đã sẵn sàng tại gần 100 cửa hàng ở Myanmar
(NLĐO) - Cùng với hệ thống các cửa hàng phân phối, điện thoại Bphone 3 còn có 3 trung tâm bảo hành và 27 điểm tiếp nhận bảo hành ở Myanmar.
Thịt heo, gà Việt tự tin xuất ngoại
Ngày càng nhiều doanh nghiệp tham gia xuất khẩu thịt gia súc, gia cầm; mở ra triển vọng lớn với ngành chăn nuôi Việt Nam
Viettel khai trương mạng di động quốc tế thứ 10 tại Myanmar
Mytel là mạng di động đầu tiên và duy nhất ở Myanmar được đầu tư công nghệ hiện đại nhất - công nghệ 4G trên phạm vi toàn quốc ngay khi khai trương. Mytel cũng là công ty duy nhất có kênh hỗ trợ khách hàng qua video call, giải đáp thắc mắc bằng tiếng dân tộc Shan.
Thế giới Di động sẽ mở siêu thị ở Campuchia
Siêu thị Thế giới Di động đầu tiên ở nước ngoài sẽ được khai trương vào đầu năm sau tại Campuchia.
Nước mắm Masan muốn thâm nhập “thủ phủ” Thái Lan
Masan Consumer đang lên kế hoạch xâm nhập vào nơi được xem là “thủ phủ” nước mắm thế giới...
ESC Việt Nam xuất khẩu sang Myanmar, Kenya
Đầu tháng 7, Công ty CP ESC Việt Nam đã ký hợp đồng xuất khẩu lô hàng thiết bị nhà bếp cao cấp với thương hiệu Honey’s, gồm nồi, chảo chống dính bằng ceramic, nồi inox 3 đáy, bình đun nước siêu tốc sang thị trường Myanmar với trị giá lô hàng 50.000 USD.
Ngân hàng Việt đầu tiên mở chi nhánh tại Myanmar
(NLĐO) – Việc Việt Nam có một chi nhánh ngân hàng thương mại đầu tiên tại thị trường Myanmar sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, hỗ trợ cho các hoạt động kinh tế đầu tư, thương mại, du lịch qua thị trường này.
Đừng lơ là với AEC
Các doanh nghiệp Việt cần chủ động nắm thông tin để có chiến lược hội nhập, khai thác thị trường 600 triệu dân